Tận hưởng những giây phút thanh xuân ngọt ngào với Talkshow “Hơn cả yêu - 1314”

Giải trí, Văn hóa | 21:36:00 20/04/2021

TNV - Tối ngày 18/4 vừa qua, nhiều bạn trẻ đã có dịp giao lưu, chia sẻ với Hiên - nữ nhà văn có nhiều cuốn sách bán chạy và chàng trai Thành Phong - BTV, MC VTV6 điển trai, tài giỏi. Buổi Talkshow xoay quanh về chủ đề tình yêu của giới trẻ, để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng khán giả. 

 

Lấy cảm hứng từ tình yêu thời thanh xuân của các bạn trẻ, HƠN CẢ YÊU - 1314 được ra đời nhằm truyền tải thông điệp “Tháng năm thanh xuân đó, ta đã tìm thấy nhau”. Chương trình có sự mới mẻ và đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung, hình thức. Đây là dự án của một nhóm sinh viên đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Sau nhiều hoạt động thiết thực được tổ chức, dự án kết thúc bằng một buổi Talkshow để những người trẻ có cơ hội nói lên suy nghĩ, quan điểm về tình yêu thời thanh xuân. Đồng thời, buổi nói chuyện cũng là cơ hội tư vấn, giải đáp những thắc mắc liên quan đến chuyện tình cảm cho các cặp đôi và những người vẫn đang độc thân.

 Talkshow “Hơn cả yêu - 1314” không chỉ là buổi nói chuyện, giao lưu mà còn là bữa tiệc trà của những tâm hồn thèm yêu. 

Trong buổi chia sẻ, các khách mời đã đem đến góc nhìn mới lạ về các khía cạnh chuyện tình cảm, dẫn dắt khán giả vào một thế giới vừa thực vừa mơ. Tình yêu không chỉ đơn thuần là màu hồng mà còn ẩn chứa nhiều gam màu khác, đại diện cho cảm xúc của mỗi người ở mỗi giai đoạn tình cảm. Xuyên suốt sự kiện, ban tổ chức còn chu đáo chuẩn bị bánh ngọt, nước uống để phục vụ những người tham gia.

Công tác chuẩn bị được thực hiện khẩn trương, nhanh chóng

 

 Khách đến tham dự được thưởng thức bữa ngọt nhẹ.

 

Nhiều bạn trẻ hào hứng tham gia mini game để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ.

 

Qua sự kiện “Hơn cả yêu - 1314”, các bạn trẻ đã có cơ hội làm quen với nhiều người mới để chia sẻ khoảnh khắc thú vị của cuộc sống. 

Góp mặt trong buổi Talkshow là một dàn khách mời chất lượng, nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Đứng đầu danh sách này là nhà văn Hiên. Cô được mệnh danh là tác giả trẻ hay mơ mộng, thích viết lách. Hiên đã ra mắt rất nhiều cuốn sách về tình yêu như: Anh ấy đã không nắm tay tôi, Stay with me - Anh ơi đừng đi, Khi người ta đôi mươi, Thanh xuân để dành. Với giọng văn nhẹ nhàng như một lời tâm sự, thủ thỉ, không đao to búa lớn, chỉ xoay quanh những câu chuyện ngày thường, những hạnh phúc nhỏ bé, những giận hờn vu vơ, các tác phẩm của nhà văn Hiên luôn giữ vị trí nhất định trong lòng người trẻ, giúp bạn đọc có thêm niềm tin mãnh liệt về tình yêu.

 Nhà văn Hiên - cô gái viết về câu chuyện tình yêu dựa trên sự quan sát và từng trải sâu sắc 

Nối tiếp danh sách khách mời là BTV, MC Thành Phong. Anh được mệnh danh là “ông hoàng sự kiện trường Báo”. Đến với Talkshow “Hơn cả yêu” với tư cách là diễn giả, MC Thành Phong đã miêu tả lại chi tiết những cung bậc cảm xúc khi yêu, khiến khán giả đắm chìm vào vị ngọt của hạnh phúc.

Thành Phong (bên trái) là chàng trai quen thuộc với nhiều sinh viên trường Báo 

Đặc biệt, trong buổi Talkshow lần này còn có ca sĩ Indie “Chủ tịch Kim”. Chủ Tịch Kim hay còn được biết đến với nghệ danh Kim, là thành viên thuộc ban nhạc ba thành viên mang tên Kim Chỉ Nam. Ban nhạc được biết đến đông đảo qua ca khúc “Gói Những Bông Hoa Nhỏ Tặng Em”. Ngoài ra, Kim còn được đông đảo khán giả trẻ yêu thích qua các bài hát “Cho Lần Cuối”, “Viễn Miên”, đặc biệt là ca khúc  “Anh sẽ ôm em đến hết mùa hoa rơi”...

 Chủ tịch Kim - chàng ca sĩ cháy hết mình cùng những bản nhạc thấm đượm chất tự sự 

“Hơn cả yêu - 1314” được thực hiện với mục tiêu lan toả giá trị tình yêu của những người trẻ đến với cộng đồng: dám thích, dám yêu và không ngại thổ lộ. Sức ảnh hưởng của sự kiện không chỉ trong khuôn khổ Học viện Báo chí và tuyên truyền, mà còn được lan tỏa rộng rãi đến nhiều bạn trẻ đang sinh sống và học tập trên địa bàn Hà Nội.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam