Nơi thăng hoa cho triệu cảm xúc

Giải trí | 13:23:00 22/04/2021

Đắm mình trong những điệu nhạc du dương và bầu không gian sang trọng, ấm cúng tại Cosmos' Sky Lounge - Cocktail Wine & Co chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu những giây phút thăng hoa của cảm xúc. Hãy cùng hòa mình và khám phá những dấu ấn riêng biệt mà Cosmo gửi gắm đến những vị khách hàng thân thương của mình.

Cosmos' Sky Lounge - Cocktail Wine & Co

 “Vũ trụ huyền bí” Cosmo: Nơi giao hòa của triệu cảm xúc

Cosmos' Sky Lounge - Cocktail Wine & Co có địa chỉ tại số 22 Cầu Đất, Hoàn Kiếm, là khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội sầm uất và náo nhiệt. Lấy cảm hứng từ vũ trụ bao la, rộng lớn và huyền bí, Cosmo mang đến ý nghĩa là “vũ trụ huyền bí”, nơi mà cảm xúc của bạn sẽ được thăng hoa với những phút giây bùng nổ của xúc cảm.

Cosmo đích thực là một lounge sang chảnh hàng đầu tại Hà Thành, mang đến lối kiến trúc vô cùng hiện đại, trẻ trung và “phảng phất” hơi thở của hội họa Phương Tây qua những bức tranh chứa kỳ bí chứa đầy đủ mọi cung bậc. Bước vào Cosmo, quý khách sẽ ngỡ như lạc vào một vũ trụ huyền bí với ánh đèn huyền diệu, lung linh và những điệu nhạc say mê, gây “quyến rũ” lòng người.

Với vị trí lý tưởng nằm ở tầng 8, 9 đến với Cosmo, các bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh của thủ đô Hà Nội nhộn nhịp với sự giao thoa của sự năng động của cuộc sống hiện đại và những giá trị truyền thống còn vẹn nguyên trên những nét nhà phố cổ. Chìm đắm trong không gian đặc biệt này sẽ giúp xua tan đi mọi căng thẳng, mệt mỏi để giúp bạn tạo nên một bữa tiệc thăng hoa của cảm xúc.

Với bàn tay pha chế tài hoa của những bartender chuyên nghiệp, quý khách sẽ không chỉ được thưởng thức những hương vị bùng nổ mà còn được mãn nhãn trước màn biểu diễn điêu nghệ và đặc sắc. Đặc biệt, những món ăn kèm thượng hạng cũng sẽ là một trong những điểm nhấn hoàn hảo giúp bạn có những giây phút  đong đầy cảm xúc.

Điểm đến không thể bỏ lỡ

Cosmo: Điểm đến không thể bỏ lỡ của những “tâm hồn cần xúc cảm”

Có thể nói rằng, Cosmo chính là điểm đến không thể bỏ lỡ của những “tâm hồn cần xúc cảm” vì bởi lẽ khi đến đây, các bạn sẽ hoàn toàn được bùng nổ cảm xúc và phiêu du trong vũ trụ huyền ảo để trút bỏ mọi mệt mỏi và muộn phiền. Lắc lư theo những điệu nhạc, đắm mình trong không gian của vũ trụ Cosmo chắc chắn sẽ khiến bạn có những giây phút không thể nào quên.

Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần, Cosmos' Sky Lounge - Cocktail Wine & Co còn có sự xuất hiện của rất nhiều ca sĩ khách mời và những DJ chuyên nghiệp để mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn của cảm xúc. 

Thanh Phương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam