Trao giải và khai mạc triển lãm cuộc thi ảnh Phật giáo trong đời sống

Giải trí, Văn hóa | 14:38:00 22/04/2021

TNV - Hướng tới dịp kỷ niệm 40 làm thành lập Giáo hội Phật giáo Việt Nam 1981 -2021, công ty CP Du lịch Ngọa Vân - Hồ Thiên kết hợp cùng Truyền hình An Viên và Mạng Xã hội Phật giáo Buta tổ chức Lễ trao giải và khai mạc Triển lãm các tác phẩm đạt giải thưởng trong cuộc thi ảnh Phật giáo trong đời sống sáng ngày 22 tháng 4 tại Hà Nội.

Cuộc thi nhằm giới thiệu và tôn vinh những nét tinh hoa, những giá trị đặc sắc trong mọi hoạt động của Phật giáo Việt Nam đối với đời sống xã hội, đồng thời khai thác, phát huy những nội dung giá trị tinh thần nhân văn trong di sản tư tưởng, văn hóa của Phật Hoàng Trần Nhân Tông và Phật giáo Trúc Lâm. Thông quá đó còn giới thiệu các danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử, văn hóa, các công trình kiến trúc của Phật giáo Việt Nam với bạn bè gần xa, du khách trong nước và quốc tế.

Cuộc thi đã thu hút 670 tác giả từ 58 tỉnh thành trên toàn quốc với 3575 tác phẩm dự thi bao gồm 4 chủ đề: Kiến trúc Phật giáo; Nghi lễ thờ tự; Thiền phái Trúc Lâm và các hoạt động Phật giáo trong đời sống. Các bức ảnh đạt giải đã được đăng tải tại website: ww.thianhphatgiao2020.com.

Sau Triển lãm, toàn bộ các tác phẩm ảnh sẽ được sử dụng để in các ấn phẩm phục vụ hoạt động tuyên truyền cho cuộc thi, cũng như cho các hoạt động Tôn giáo phi lợi nhuận.

Triển lãm diễn ra từ ngày 22/4 đến hết ngày 02/5/2021 tại Trung tâm triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với 96 tác phẩm được trưng bày.

 Một số tác phẩm được trưng bày tại Triển lãm:

 

 

Hoàng Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam