“The Fashion Marketing – Định nghĩa Chất riêng” – Workshop về marketing thời trang hiếm hoi tại Hà Nội

Giải trí, Văn hóa | 09:15:00 23/04/2021

TNV - Xuất phát từ mong muốn tạo ra một không gian để những bạn trẻ Hà Nội có nhu cầu tìm hiểu về ngành Fashion Marketing được giải đáp những thắc mắc của bản thân bởi những người có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành, workshop “The Fashion Marketing: Định nghĩa Chất riêng” sẽ được tổ chức vào ngày 22/4/2021 tại Hà Nội.

Fashion Marketing là một ngành thú vị, đầy tiềm năng và còn rất nhiều cơ hội phát triển ở Việt Nam. The Fashion Marketing: Định nghĩa chất riêng là chương trình về marketing thời trang, được tổ chức bởi nhóm sinh viên khoa Quan hệ
Công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chương trình được thiết kế dành cho các đối tượng có quan tâm đến Fashion Marketing, cụ thể ở đây là đối tượng sinh viên, các chủ doanh nghiệp, thương hiệu thời trang, những người quan tâm đến lĩnh vực marketing thời trang.

Với mục đích truyền tải thông điệp: “Chất riêng tạo nên cơ hội”, workshop sẽ cung cấp các kiến thức cơ bản, khái quát về sự khác biệt, chất riêng của Fashion Marketing ở nhiều mặt, nhiều khía cạnh. Đây sẽ là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối giữa những người có cùng chung sở thích, đam mê thời trang và muốn phát triển sự nghiệp theo con đường này trong tương lai. Những người tham gia workshop còn có cơ hội được kết nối với những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, marketing trong thời trang và giải trí.

“The Fashion Marketing: Định nghĩa Chất riêng” sẽ có sự góp mặt của những diễn giả hàng đầu trong ngành thời trang với nhiều năm kinh nghiệm:

Diễn giả - Lê Minh

Nguyên Giám đốc sáng tạo thương hiệu cao cấp Rue des Chats, EMIGO, Fashion Branding Strategist, Chủ sở hữu các thương hiệu Tủ Nhà Mây, Gentle Studios, Anti Hero, Lemonade,…

Diễn giả - Quỳnh Anh Shyn

Diễn giả - Kang Phạm

Diễn giả - Đinh Quang Linh

Đến với workshop, người tham gia sẽ được cung cấp những kiến thức về Fashion Marketing và những yếu tố tạo cho nên sự khác biệt so với Marketing ở các lĩnh vực khác. Hoạt động PR, quảng cáo, promotion hay direct marketing sẽ được diễn

ra như thế nào cho một bộ sưu tập. Ngoài ra, cơ hội nghề nghiệp của người học marketing thời trang tại Việt Nam sẽ được đánh giá trên góc nhìn của những chuyên gia trong ngành. Bên cạnh đó, các diễn giả cũng sẽ chia sẻ sâu hơn về Visual Merchandising - một mảnh ghép không thể tách rời khỏi Fashion Marketing. Xen kẽ giữa cuộc trò chuyện là các hoạt động tương tác cực kì đáng mong chờ giữa người tham gia và các diễn giả.

Là một trong những chương trình hiếm hoi ở Hà Nội về Fashion Marketing, được đầu tư hấp dẫn từ nội dung và hình thức, workshop The Fashion Marketing: 

Định nghĩa chất riêng hứa hẹn mang đến cho người tham gia những kiến thức bổ ích và có tính ứng dụng cao, cơ hội gặp gỡ diễn giả nổi tiếng đầu ngành, sự kết nối giữa những người có cùng sự quan tâm đến marketing và thời trang.

Thông tin sự kiện: 

Thời gian: 18h00 ngày 24/4/2021
Địa điểm: Nam Sơn Palace – 809 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Đăng ký tham gia workshop: https://bit.ly/2RCp44y
Thời gian đóng đơn: 14h00 ngày 24/4/2021

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam