Thay đổi bản thân là kết quả lớn nhất và giá trị nhất

Doanh nhân, Gương doanh nhân trẻ | 14:05:00 26/04/2021

TNV - Đây là chia sẻ của Luật sư Phạm Thành Long – CEO Công ty TNHH Đào tạo Doanh nhân tại buổi họp báo về chương trình “Đánh thức sự giàu có” lần thứ 48 và 49 ngày 26 tháng 04 tại Hà Nội.

Trải qua 47 chương trình, các học viên đã nhận được những giá trị to lớn trong phát triển bản thân, cũng như nhận thấy những sai lầm, nhưng giải pháp trong quá trình khởi nghiệp.

Luật sư Phạm Thành Long chia sẻ tại một lớp học.

Được coi là phiên bản đặc biệt năm 2021, thời hậu COVID-19, “Đánh thức sự giàu có” số 48 – 49  có rất nhiều điểm mới, trong đó, có những chia sẻ về các ngành nghề mới nổi sau đại dịch, đặc biệt là việc ứng dụng nền kinh tế số.

Luật sư Phạm Thành Long chia sẻ:“Đánh thức sự giàu có không phải do cá nhân tôi tạo nên, mà do chính mỗi người tham gia tạo nên, nơi mà câu chuyện của người này có thể là bài học của nhiều người khác, sai lầm trong kinh doanh của người này sẽ là kinh nghiệm quý cho nhiều bạn trẻ khởi nghiệp”.

“Đánh thức sự giàu có không phải là chương trình giúp bạn làm giàu, mà đây là chương trình mang đến cho mỗi người tham gia những nhận thức đúng đắn hơn về các vấn đề mà họ gặp phải trong cuộc sống thực tại, giúp họ giải quyết những vấn đề đó để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Với các bạn khởi nghiệp, chương trình là nơi giúp các bạn phát triển bản thân tốt hơn vì chỉ khi bạn trở thành một con người biết sống vì người khác, biết trao đi giá trị mà mình đang có, lúc đó bạn mới có thể khởi nghiệp thành công”, Luật sư Phạm Thành Long nhấn mạnh.

Tại buổi họp báo, với tư cách là nhà đào tạo, huấn luyện kinh doanh từ gần 10 năm qua, Luật sư Phạm Thành Long chia sẻ phương pháp đào tạo mới với tập hợp của hàng chục nghiên cứu của các nhà tâm lý học, sinh lý học, thần kinh học, triết học….. nhằm tăng tính hiệu quả trong quá trình tiếp thu kiến thức của học viên.Các phương pháp này đã được ứng dụng và trải nghiệm riêng lẻ hoặc phối kết hợp trong suốt nhiều năm qua trên toàn thế giới, đó chính là lấy học viên làm trung tâm.

Không theo phương pháp đào tạo truyền thống một chiều, thầy giảng học viên nghe, Luật sư Phạm Thành Long đã cùng học viên xây dựng chương trình bằng những câu chuyện thực tế của mỗi người, để từ đó đúc kết ra những bài học giá trị cho cộng đồng.

“Từ bối cảnh, ngôn từ, ngữ điệu, âm thanh, ánh sáng, trạng thái cơ thể…tất cả đã làm nên một bản “giao hưởng” với đa dạng tiết tấu. Mỗi nốt nhạc trong bản giao hưởng này có giá trị riêng của nó, khi sẽ giúp làm thức tỉnh hệ thần kinh, cũng như đưa học viên ra khỏi trạng thái tiêu cực, hướng tới năng lượng tích cực hơn. Chính nhờ đó, mà học viên sẽ có thể tăng tốc khả năng tiếp nhận kiến thức”, Luật sư Phạm Thành Long chia sẻ về phương pháp đào tạo độc đáo này.

Thay đổi bản thân là kết quả lớn nhất và giá trị nhất mà “Đánh thức sự giàu có” mang lại cho mỗi người. Chỉ khi phát triển được bản thân thì mỗi người sẽ hiểu rõ hơn về giá trị của những cảm xúc tích cực, về mở rộng mối quan hệ, về quản lý về thời gian, quản lý về tiền bạc và đặc biệt, về tăng cường sức khỏe của bản thân, để từ đó, có được một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy, tràn đầy năng lượng và trao nhiều giá trị tuyệt vời cho gia đình và cộng đồng.

Chương trình “Đánh thức sự giàu có” lần thứ 48 - 49 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 28-30/04 và 10 ngày sau đó tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình diễn ra trong 3 ngày và hoàn toàn miễn phí.

Thu Huyền

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam