Mẫu nhí Linh Lucy gây ấn tượng với gương mặt tựa búp bê Barbie

Giải trí, Văn hóa, Sao trẻ, Thời trang | 09:14:00 28/04/2021

TNV - Linh Lucy - mẫu nhí 4 tuổi đến từ Hà Nội đã khiến toàn thể khách mời tại show diễn Hi Spring ngỡ ngàng với vẻ đẹp tựa búp bê sống.

Sở hữu ngũ quan tinh tế với đôi mắt to tròn như biết nói, mũi cao và đôi môi chúm chím cùng thần thái kiêu sa. Linh lucy dễ dàng chinh phục mẫu thiết kế kiêu sa trong BST rose của NTK trẻ Nhật Thực.

Linh Lucy trên sàn diễn Hi Spring trong thiết kế đầm công chúa thuộc BST Rose của NTK Nhật Thực.

4 tuổi và mới đến với làng thời trang nhí nhưng Linh Lucy khiến mọi người kinh ngạc trước tinh thần hợp tác khi làm việc, biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp trước ống kính nhiếp ảnh gia.

Yêu màu hồng và đam mê chụp ảnh, Linh Lucy tựa nàng công chúa hoa hồng kiêu sa đài đang dạo bước trên lãnh thổ vườn xuân của mình.

Ngoài thời gian tới lớp, Linh Lucy thường xuyên là khách mời tại các show diễn thời trang nhí như Hispring, chương trình trình diễn thời trang style stress trên phố đi bộ Hồ Gươm.

Linh Lucy sở hữu nét đẹp “trời ban” vô cùng cuốn hút.

Chị Nga - mẹ Linh Lucy chia sẻ, "Bản thân cũng rất bất ngờ vì con gái nhỏ. Lucy là cô bé nhút nhát nên chị gia đình đã đăng ký cho con gái theo học lớp mẫu nhí tại trung tâm MCpro mong giúp con mạnh dạn hơn. Nhưng chỉ sau 1-2 tháng học tập Lucy không chỉ bạo dạn hơn mà còn khiến thầy cô giáo ngạc nhiên vì sự nhạy bén với ống kính của bé. Hiện Lucy nhận được khá nhiều sự quan tâm của các nhãn hàng thời trang nhí bởi khả năng tạo dáng tự tin chuyên nghiệp cùng vẻ đẹp sống động hiếm có”.

Bằng khả năng biểu cảm thiên phú và vẻ đẹp của mình, Linh Lucy được ví như mắc áo di động khi có thể "cân" trọn vẹn từ nét sang chảnh của trang phục công chúa đến những bộ thời trang cá tính thời thượng. Tin rằng trong tương lai không xa, Linh Lucy sẽ trở thành một gương mặt nổi trội trong làng thời trang.

Hi Spring 2021

Hispring 2021 Fashion Show nằm trong chuỗi show diễn thời trang bốn mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông do MT Group thực hiện. Show diễn quy tụ gần 200 mẫu nhí tham gia trình diễn 12 BST của các NTK Việt Nam.

Show diễn được tổ chức vào ngày 10.04.2021 tại Hà Nội.

Maia

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam