Đều như “vắt chanh”, đại lý tiếp tục tung ưu đãi giảm giá lớn cho Ford Everest trong tháng 5

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 18:04:34 07/05/2021

Khuyến mãi được đại lý áp dụng cho Ford Everest trong tháng 5 tuy không nhiều như tháng trước đó nhưng vẫn sẽ tạo được lợi thế cho mẫu xe này trong cuộc đua doanh số tại phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung.

Trong những tháng gần đây, các đại lý ủy quyền chính hãng liên tục áp dụng mức ưu đãi giảm giá sâu cho Ford Everest để “xả kho” hoặc chỉ đơn thuần là chạy doanh số. Tháng 5/2021 này cũng không hề ngoại lệ và tham khảo qua một showroom tại Hà Nội, tư vấn bán hàng đang chào bán mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung này với mức giảm từ 50 – 75 triệu đồng tùy phiên bản, đáng chú ý rằng trong đó có cả bản Sport thấp nhất. Mức giảm cụ thể cho từng phiên bản vẫn cần người dùng phải trao đổi trực tiếp để được báo giá chi tiết nhưng như những tháng trước đó, bản Titanium 4x4 sẽ được giảm ít nhất còn bản Titanium 4x2 sẽ được giảm nhiều nhất.

Ford Everest hiện đang được đại lý giảm giá tới 75 triệu đồng.

Ford Everest hiện đang được đại lý giảm giá tới 75 triệu đồng.

Ford Everest 2021 là bản nâng cấp giữa vòng đời với một số thay đổi nhỏ ở thiết kế ngoại thất, cụ thể là lưới tản nhiệt có các thanh nan bên trong sắp xếp kiểu mới và logo “Everest” xuất hiện trên phần mui xe. Các trang bị, động cơ của mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung này phần lớn không có gì thay đổi, phiên bản Sport thay thế bản Trend có “option” khá gần với bản Titanium, đơn cử như mâm hợp kim 20 inch nhưng nhiều chi tiết ngoại thất được sơn đen để thêm phần thể thao hơn.

Do đó, giá bán lẻ đề xuất của Ford Everest 2021 không có gì thay đổi, vẫn giữ nguyên tương tự như đời cũ, khởi điểm từ 1,112 tỷ và cao nhất lên tới 1,399 tỷ đồng.

Nội thất bản Sport cũng giống bản Titanium nhưng có thêm các chi tiết trang trí màu xanh.

Nội thất bản Sport cũng giống bản Titanium nhưng có thêm các chi tiết trang trí màu xanh.

Hiện tại, Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) vẫn chưa công bố kết quả bán hàng của các mẫu ô tô trong tháng 4 vừa qua nhưng nhìn vào tháng 3 trước đó, Ford Everest đã bán được 817 xe, vượt xa đối thủ trực tiếp là Toyota Fortuner (652 chiếc). Thành công đó cũng đến từ việc Ford Everest được đại lý áp dụng mức giảm giá lên tới cả trăm triệu đồng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam