Theo dõi video hậu trường các cảnh hành động bằng xe bùng nổ của bom tấn "Fast and Furious 9"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 23:42:46 07/05/2021

Chưa đầy 2 tháng nữa là phim bom tấn "Fast and Furious 9" sẽ công phá nhiều rạp chiếu trên thế giới.

Bị trì hoãn vài lần vì tình hình đại dịch toàn cầu, phần thứ 9 của thương hiệu phim “Fast and Furious” cuối cùng sẽ công phá các rạp chiếu vào ngày 25 tháng 6 tới. Qua những đoạn trailer quảng cáo chính thức, ta có thể nhận biết rằng phần phim mới sẽ đậm tính hành động, bùng nổ và điên rồ hơn nữa. Thậm chí, chúng ta còn thoáng thấy cảnh xe lắp động cơ tên lửa để bay trên trời.

Với điểm đặc trưng thương hiệu là các cảnh hành động liên quan đến xe, một video hậu trường mới được đăng tải trên kênh YouTube chính thức “The Fast Saga” cho thấy phần phim mới vẫn sẽ nhấn mạnh điểm này. Đội ngũ phía sau Fast 9 đã không hề “nương tay” với những chiếc xe đóng thế, đặt chúng vào đủ tình huống bị phá hủy tan tành, một số cảnh là dùng xe thật trong khi một số khác lại chủ yếu dựa vào công nghệ hình ảnh máy tính CGI.

Video hậu trường các cảnh hành động phá hoại xe trong bom tấn "Fast 9"

Không cần phải nói, đạo diễn Justin Lin cùng đội ngũ sản xuất đã bỏ rất nhiều công sức để quay những cảnh này, kể cả những cảnh liên quan đến CGI. Lấy ví dụ như cảnh quay 4 giây với chiếc Toyota 86 bay xuyên qua một tòa nhà. Justin Lin cho biết đã mất đến 8 tháng để chuẩn bị và 4 ngày để quay được cảnh ngắn ngủi vài giây đó. Hồi tháng 11 năm 2019 khi quá trình quay phim kết thúc, Justin Lin mô tả Fast 9 là "bộ phim tham vọng nhất từ trước tới nay trong loạt phim”.

Tất nhiên, phần phim thứ 9 sắp tới sẽ không đánh dấu sự kết thúc của loạt phim dài hơi vì Fast and Furious 10 và 11 đã được xác nhận. Trước mắt, việc quay phim cho hai phần cuối vẫn chưa bắt đầu, vậy nên sẽ còn một thời gian nữa trước khi chúng ta bắt đầu biết được Justin Lin có kế hoạch kết thúc thương hiệu vô cùng nổi tiếng này như thế nào.

Các phần phim ngoại truyện như “Hobbs & Shaw” và loạt phim hoạt hình “Spy Racers” đã đóng vai trò mở rộng vũ trụ điện ảnh Fast and Furious, và gần đây còn có lời đồn rằng nhân vật Letty Ortiz (nữ diễn viên Michelle Rodriguez thủ vai” sẽ nhận được một phần phim riêng. Do đó, các fan hâm mộ của thương hiệu bom tấn này sẽ còn đầy thứ để mong đợi trong tương lai.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam