Tóm gọn Hyundai Santa Fe 2021 bản xe chở tiền lăn bánh tại Hà Nội

Ô tô - Xe máy | 09:05:00 08/05/2021

Hyundai Santa Fe 2021 phiên bản xe chở tiền bị bắt gặp trên phố Hà Nội có nhiều đặc điểm khác biệt so với bản thương mại. Chiếc xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Hyundai Santa Fe 2021 vẫn chưa mở bán tại thị trường Việt nên những hình ảnh về chiếc SUV này đang nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng Việt. Mới đây, phóng viên tin tức ô tô bắt gặp biến thể chuyên dụng của mẫu SUV Hàn Quốc đang lăn bánh trên phố.

Mẫu xe mới này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Trước đó, từng có một chiếc Hyundai Santa Fe 2021 màu trắng đã lộ diện tại Việt Nam. Xét về ngoại thất, Hyundai Santa Fe 2021 bản chuyên dụng không có sự khác biệt so với bản thương mại.

Bên ngoài vẫn nổi bật với các chi tiết đặc trưng như đèn định vị phía trước cách điệu chữ T. Cụm đèn pha vuông vức nối thông với lưới tản nhiệt hoặc cụm đèn hậu tích hợp dải đèn LED nằm ngang.

Hyundai Santa 2021 bản ngân hàng bất ngờ xuất hiện trên phố.

Hyundai Santa 2021 bản ngân hàng bất ngờ xuất hiện trên phố.

Điểm khác biệt của bản chở tiền này nằm ở 2 cửa kính bên trụ D và cửa kính phía sau sử dụng màu sơn "tông xuyệt tông" với thân xe. Ngoài ra, chiếc xe ô tô mới này còn giản lược chi tiết trang trí viền crom ở lưới tản nhiệt và ốp 2 bên hông xe.

Xem thêm: Cận cảnh Hyundai Santa Fe 2021 mới đăng kiểm tại Việt Nam

Ngoài ra, hãng xe Hàn còn cải tạo lại khoang chứa đồ và hàng ghế thứ 3 thành một không gian chứa két sắt. Khoang cabin của xe đủ chỗ cho 5 người ngồi gồm tài xế, nhân viên ngân hàng và lực lượng bảo vệ.

Ngoại hình của mẫu xe này có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm.

Ngoại hình của mẫu xe này có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm.

Ở thời điểm hiện tại, người tiêu dùng Việt đang ngóng chờ Hyundai Santa Fe facelift ra mắt chính thức. TC Motor đã đưa thông tin liên quan đến SUV Hàn Quốc lên trang web Cục Đăng kiểm. Hyundai Santa Fe 2021 có 2 lựa chọn động cơ xăng 2.5L mới và động cơ diesel tăng áp 2.2L tương tự xe bán tại Indonesia.

Hyundai Santa Fe hiện bán tại Việt Nam là bản nâng cấp năm 2019. Hiện tại, các phiên bản này đang được các đại lý giảm giá để xả hàng tồn. Cùng với đó, các đại lý đã nhận cọc model 2021 với lời hẹn giao xe vào tháng 6 này. Giá bán xe các phiên bản hiện hành (từ 995 triệu - 1,245 tỷ đồng).

Doanh số của Hyundai Santa Fe trong quý I/2021 đạt 1.990 xe, cao hơn các đối thủ là Kia Sorento (1.750 xe), Honda CR-V (1.169 xe), Mazda CX-8 (1.023 xe),... Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe là mẫu ít khi sử dụng ưu đãi để hấp dẫn khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Đại lý trong nước bắt đầu nhận cọc Hyundai Santa Fe 2021, hẹn giao xe trong tháng 6

Nguồn ảnh: Internet

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam