Saigon Co.op khai trương điểm bán hàng tại Quận Tân Phú để phục vụ Nhân dân trong mùa dịch bệnh

Doanh nhân, | 15:25:00 29/05/2021

TNV - Nhằm tăng cường hoạt động cung ứng các nhu yếu phẩm cho bà con Nhân dân trong cao điểm dịch COVID-19, sáng ngày 29/5, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart và Trung tâm thương mại Thắng Lợi tại số 02 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú (Thành phố Hồ Chí Minh).

Khánh hàng đến tham quan, mua sắm tại Co.opmart Thắng Lợi nhân ngày khai trương phải thực hiện
giãn cách và tuân thủ nghiêm các quy định về an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Siêu thị Co.opmart và Trung tâm thương mại Thắng Lợi trực thuộc Saigon Co.op có tổng diện tích xây dựng hơn 16.000m2, kết cấu gồm 01 tầng hầm, 03 tầng nổi, cơ sở hạ tầng được thiết kế hiện đại, với tổng số vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng.

Co.opmart Thắng Lợi được bố trí tại tầng 1 của Trung tâm thương mại, kinh doanh hàng chục nghìn sản phẩm của các ngành hàng gồm: thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ dùng gia đình, đặc biệt là các nhu yếu phẩm và các sản phẩm phục vụ cho việc phòng, chống dịch COVID-19 như: gạo, mì gói, nước tinh khiết, đồ hộp, sữa, gel rửa tay, khẩu trang vải, giấy vệ sinh, chất tẩy rửa, nước súc miệng,…

Bên cạnh siêu thị Co.opmart, tại Trung tâm thương mại Thắng Lợi còn có đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân như: Khu ẩm thực chuyên biệt, khu thời trang, nhà sách FAHASA, khu bán hàng nữ trang, khu vui chơi trẻ em và rạp chiếu phim Galaxy.

Khách hàng đang chọn mua thực phẩm tươi sống trong ngày khai trương Co.opmart Thắng Lợi.

Tổng Giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Anh Đức cho biết: “Quyết định khai trương điểm bán trong bối cảnh cao điểm của đại dịch COVID-19 đã được ban lãnh đạo Saigon Co.op bàn bạc kỹ, bởi lẽ, nó tiềm ẩn không ít rủi ro. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thức được, hơn lúc nào hết, đây là thời thời điểm mà những “chiến binh Saigon Co.op” phải tiếp tục xung phong ra tuyến đầu, khi xã hội càng giãn cách thì hàng hóa thiết yếu phải càng phải được đến gần Nhân dân hơn. Saigon Co.op nhất định không để bà con bị thiếu hụt những nhu yếu phẩm, các mặt hàng phòng, chống dịch và luôn mang đến bữa cơm ngon, an toàn cho người dân mỗi ngày. Đó là mong muốn, quan điểm và quyết tâm kiên định của “những con người Saigon Co.op” chúng tôi”.

Ông Nguyễn Anh Đức cho biết thêm, kế hoạch khai trương Siêu thị Co.opmart và Trung tâm thương mại Thắng Lợi được đưa ra nhiều kịch bản khác nhau, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cao nhất trong việc phòng, chống dịch bệnh, ban lãnh đạo Saigon Co.op đã quyết định không tổ chức bất kỳ nghi lễ khai trương nào, mà chỉ mở cửa bán hàng bình thường trong điều kiện tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 theo thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Ngay trong ngày khai trương, khách hàng đến tham quan, mua sắm tại Trung tâm thương mại Thắng Lợi phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, khử khuẩn tay và khai báo y tế; bề mặt các vật dụng có nhiều người thường xuyên tiếp xúc như: nền nhà, trang thiết bị, dụng cụ, tay nắm cửa, xe đẩy, giỏ đựng hàng, nút bấm thang máy, quầy giữ giỏ, cash thu ngân, quầy dịch vụ khách hàng,… cũng được nhân viên siêu thị vệ sinh liên tục bằng cách dung dịch khử khuẩn.

Đến mua sắm tại Trung tâm thương mại Thắng Lợi trong ngày khai trương, khách hàng Nguyễn Vĩnh Tú (quận 12) cho biết: “Nghe tin Co.opmart Thắng Lợi khai trương có chương trình khuyến mãi rút thăm trúng thưởng xe máy Honda SH Mode, tôi cũng háo hức đến mua hàng. Đến đây, tôi thấy không gian bày trí rất hiện đại, hàng hóa đa dạng, trưng bày bắt mắt và có nhiều các dịch vụ vui chơi, giải trí kèm theo rất vui nhộn. Khi tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng, nhất định tôi sẽ dẫn con gái đến đây vui chơi”.

Không gian mua sắm khang trang, hiện đại tại Trung tâm thương mại Thắng Lợi thuộc Saigon Co.op.

Không riêng gì tại Co.opmart Thắng Lợi, mà tại gần 1.000 điểm bán hàng trực thuộc ở 44 tỉnh, thành trên cả nước, Saigon Co.op luôn khẳng định là đơn vị tiên phong không chỉ trong công tác bình ổn giá thi trường, mà còn trong hoạt động phòng, chống dịch COVID-19, luôn chủ động dự trữ hàng hoá để cung ứng kịp thời các nhu yếu phẩm cho người dân quanh năm, với thái độ chân thành, tử tế, bằng tinh thần trách nhiệm cao, luôn dấn thân vì cộng đồng, xã hội của tổ chức kinh tế tập thể.

Lê Thanh 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam