ĐT Việt Nam có 3 cầu thủ phải chườm đá sau trận hòa ĐT Jordan

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:36:00 01/06/2021

ĐT Việt Nam có 3 cầu thủ Văn Toản, Xuân Trường và Văn Hậu là những cầu thủ phải chườm đá sau trận hòa 1-1 trước ĐT Jordan.

Sáng sớm nay (1/6), ĐT Việt Nam có trận giao hữu quốc tế với ĐT Jordan trên đất UAE. Đây là trận đấu để HLV Park Hang Seo rà soát lực lượng trước khi bước vào 3 trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở trận đấu này, đại diện đến từ Tây Á có bàn mở tỉ số trước ở phút 11, nhưng đến phút 25, ĐT Việt Nam có bàn gỡ hòa 1-1. Bàn gỡ hòa của ĐT Việt Nam đến từ tình huống đá phản lưới nhà của đối thủ.

Văn Hậu, Văn Toản và Xuân Trường phải chườm đá sau trận hòa ĐT Jordan.

ĐT Việt Nam và ĐT Jordan không hạn chế thay người ở trận đấu này nên HLV Park Hang Seo đã sử dụng 2 đội hình để thử nghiệm, trừ 3 cầu thủ Minh Vương, Đình Trọng và Duy Mạnh chưa khỏe mạnh hoàn toàn.

Kết thúc 90 phút thi đấu, ĐT Việt Nam và ĐT Jordan hòa nhau với tỉ số 1-1. Sau trận đấu, ĐT Việt Nam có 3 cầu thủ phải chườm đá là thủ môn Văn Toản, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Lương Xuân Trường. Tuy phải chườm đá, nhưng các cầu thủ này vẫn tự di chuyển bình thường nên không phải vấn đề đáng lo lắng với HLV Park Hang Seo.

Sau trận đấu với ĐT Jordan, HLV Park Hang Seo cho các học trò được nghỉ ngơi 1 ngày. Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập luyện vào tối ngày mai (2/6) để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam