Thụy Sĩ 3-1 Thổ Nhĩ Kỳ: Siêu phẩm liên tiếp xuất hiện

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:48:00 21/06/2021

Thụy Sĩ và Thổ Nhĩ Kỳ tạo ra trận đấu hấp dẫn trong lượt cuối bảng A khi cống hiến cho các khán giả 4 bàn thắng đẹp mắt trên sân Baku Olympic.

Thổ Nhĩ Kỳ nhập cuộc đầy quyết tâm và tạo ra những cơ hội trước, nhưng Thụy Sĩ mới là đội có bàn mở tỷ số trên sân Baku. Seferovic xoay người dứt điểm chéo góc đẳng cấp, hạ gục thủ môn Cakir ngay phút thứ 6.

Bàn thua sớm không làm nguội “nhiệt” của các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ. Yilmaz, Mulder và các đồng đội tiếp tục tấn công. Dẫu vậy, thủ môn Sommer liên tiếp cứu thua xuất sắc trong khung thành Thụy Sĩ.

Thi đấu máu lửa nhưng thiếu tỉnh táo, Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục nhận bàn thua ở phút 26. Các cầu thủ Thụy Sĩ bình tĩnh phối hợp kéo dãn hàng phòng ngự đối phương trước khi Shaqiri lập siêu phẩm cứa lòng nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, Kahveci thắp lên hy vọng cho Thổ Nhĩ Kỳ với cú sút xa đẹp mắt, rút ngắn cách biệt ở phút 62. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2021.

Tuy nhiên, Thụy Sĩ nhanh chóng tái lập khoảng cách 2 bàn. Shaqiri lập cú đúp vào lưới thủ môn Cakir và ấn định tỷ số 3-1 ở phút 68. Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng của Thụy Sĩ đều được kiến tạo bởi Zuber.

Thổ Nhĩ Kỳ trở thành đội đầu tiên chính thức bị loại ở EURO 2021 khi đứng cuối cùng tại bảng A. Trong khi đó, chiến thắng 3-1 không đủ giúp Thụy Sĩ chiếm vị trí nhì bảng từ tay Xứ Wales và sẽ phải chờ kết quả thuận lợi từ các bảng đấu khác để hy vọng trở thành 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam