Vé đi Siêu thị mini 0 đồng dành tặng người lao động khó khăn

TNV - Chương trình Vòng Tay Việt, trong đó Siêu thị mini 0 đồng là hoạt động ý nghĩa đầu tiên, được khai trương vào ngày 26/6, tại Nhà Văn Hóa Thể Thao Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM.

Chiến dịch Vòng Tay Việt được thực hiện dưới sự phối hợp tổ chức của PNJ với  Sở Công Thương TP.HCM, Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (Hội DN HVNCLC), Trung Tâm Hỗ Trợ Thanh Niên Công Nhân TP.HCM (YEAC) và Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM (Hawee). Chương trình sẽ kéo dài trong vòng 9 ngày (từ 26/6 đến 4/7/2021).

Hơn 60 mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm, vật dụng y tế đã có mặt trên kệ như: đường, sữa, gạo, trứng, dầu ăn, nước mắm, hạt nêm, bột ngọt, cháo gói, mì tôm…, bên cạnh đó các loại thực phẩm tươi sống, rau củ quả, nhiều mặt hàng đang được kêu gọi “giải cứu nông sản” cũng có mặt tại Siêu thị mini 0 đồng.

Hơn 60 mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm, vật dụng y tế đã có mặt trên kệ 

Mỗi hộ gia đình sẽ nhận được 3 tấm vé nghĩa tình mua sắm hàng hóa trị giá 200.000 VNĐ/vé. Siêu thị sẽ mở cửa vào lúc 8 giờ sáng và đóng cửa vào lúc 17 giờ chiều hàng ngày. Mỗi người dân sẽ luân phiên đi mua hàng vào các khung giờ khác nhau trong nhiều ngày nhằm đảm bảo không tụ tập quá nhiều người tại một thời điểm. Hơn 200 hộ dân khu vực Hiệp Bình Phước là những người nhận được Tấm vé nghĩa tình trong đợt ra măt Siêu thị mini 0 đồng đầu tiên. 

Chúng tôi không chỉ trao tặng vật chất mà còn gửi gắm niềm tin, tiếp thêm sức mạnh để người lao động khó khăn trên địa bàn TP.HCM vượt qua giai đoạn cam go này. Với thông điệp ý nghĩa ấy, tôi hy vọng chương trình Vòng Tay Việt sẽ nhận được sự đồng hành, hưởng ứng tích cực từ các tổ chức, hiệp hội, cá nhân nhằm lan tỏa giá trị nhân văn này đến cộng đồng. Bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch HĐQT PNJ chia sẻ.

 Tính tới thời điểm hiện tại, Siêu thị mini 0 đồng nhận rất nhiều sự ủng hộ đến từ các tập thể và cá nhân. Mô hình mang ý nghĩa cao đẹp này thực sự lan tỏa đến các Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tại TP.HCM, tất cả cùng góp sức những người lao động khó khăn.

Thùy Dung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam