Chiều nay (6/7), thí sinh trên cả nước làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT đợt 1

Giáo dục, Tuyển sinh | 08:48:00 06/07/2021

14h chiều nay (6/7), các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót (nếu có) và nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi.

Theo lịch của Bộ GD-ĐT, chiều nay (6/7), thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ đến điểm thi làm thủ tục dự thi.

Ngày mai, những thí sinh không bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 chính thức bước vào buổi thi đầu tiên trong kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1.


Trong đó, buổi sáng, thí sinh làm bài thi môn Ngữ văn, thời gian làm bài 120 phút, hình thức tự luận. Buổi chiều, thí sinh làm bài thi môn Toán, hình thức thi trắc nghiệm trong 90 phút.

Ngày 8/7, thí sinh tiếp tục làm bài thi Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội trong buổi sáng, buổi chiều thi môn Ngoại ngữ.

Thí sinh lưu ý, theo quy chế của Bộ GD-ĐT, thí sinh vào phòng thi chỉ được mang theo bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ, Atlat Địa lý Việt Nam đối với môn thi Địa lý (không có đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung nào khác) do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phát thành, các loại máy ghi âm, ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin nhưng không thể nghe, xem và không thể truyền, nhận được thông tin, tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác.

Cấm thí sinh mang vào phòng thi giấy than, bút xóa, đồ uống có cồn, vũ khí và chất gây nổ, gây cháy, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và quá trình chấm thi./.

Nguyễn Trang/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam