Sôi nổi chương trình “Tiếp sức mùa thi”- Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Giáo dục, Tuyển sinh | 15:39:00 07/07/2021

TNV -  Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2021, tiếp tục phát huy vai trò xung kích của thanh niên tình nguyện tại kỳ thi THPT, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thanh Sơn đã chỉ đạo lực lượng Đoàn Thanh niên thường trực tại 03 điểm thi trên địa bàn huyện triển khai tốt chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021.

Tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay, toàn huyện có trên 70 đoàn viên thanh niên tình nguyện tham gia. Các tình nguyện viên được chia thành 3 đội, bố trí tại 3 địa điểm: Trường THPT Thanh Sơn, THPT Văn Miếu và THPT Hương Cần sẵn sàng hỗ trợ thí sinh và người nhà đến địa điểm thi đảm bảo an toàn. Chương trình “Tiếp sức mùa thi” tập trung vào các hoạt động: Hướng dẫn thí sinh làm thủ tục dự thi, phát nước, sữa tươi miễn phí; tình nguyện viên còn thực hiện cấp phát khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn và phối hợp với các đơn vị y tế đo thân nhiệt trước khi vào phòng thi. Các hoạt động diễn ra sôi nổi, đảm bảo an toàn, chất lượng, góp phần cùng cấp ủy chính quyền địa phương chung tay phòng chống dịch Covid- 19.

Trong ngày thi đầu tiên 07/7/2021, đồng chí Phùng Thị Hồng Chuyên- Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng các Ban chuyên môn của Tỉnh đoàn đã tới thăm, động viên và trao các vật phẩm hỗ trợ để tiếp sức tại điểm thi Trường THPT Thanh Sơn. Đây là một trong những hoạt động thường niên nằm trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, mang nhiều ý nghĩa thiết thực. Hy vọng rằng, những kết quả đã đạt được của Thanh niên tình nguyện huyện Thanh Sơn sẽ là tín hiệu tốt góp phần vào thành công chung của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Hà Dung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam