Woori House sẽ là nhà tài trợ vàng cho MT Group trong sự kiện SPECIAL PARTY 2021

Giải trí, Văn hóa, Sao trẻ, Thời trang | 20:38:00 31/07/2021

TNV - SPECIAL PARTY 2021 là một sự kiện trọng đại đánh dấu bước phát triển trong 6 năm qua của MT Group. Đây cũng là chương trình có sự góp mặt của những Diễn Viên, Mẫu Nhí đình đám trong làng giải trí Việt như Diễn viên nhí phim Mùa Hoa Tìm Lại- Bông Phụng Nghi, Rapper Nhí Piggy, N thiết kế (NTK) Trần Thanh Mẫn cùng với sự xuất hiện của rất nhiều KOL và các siêu mẫu. Chính vì vậy chọn lựa, mời các hãng thời trang hợp tác để sự kiện thành công là một yếu tố quan trọng. Và lần này nhãn hiệu thời trang Woori House  tham gia Special Party 2021 với tư cách là nhà tài trợ vàng vàng đồng nghĩa với việc những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập của Woori House sẽ được trình diễn trên sân khấu chính thức cùng SPECIAL PARTY 2021 vào dịp 17/10 tới đây.

 

 

  1. Ý nghĩa tên thương hiệu “ Woori House” ?

Woori, trong tiếng Hàn Quốc, nghĩa là “Chúng ta”. Một từ rất đơn giản, nhưng đầy thân thuộc. Woori House  – Ngôi nhà của chúng ta – là một mái nhà chung, kết nối những con người có chung đam mê với phong cách thời trang Vintage, cổ điển và thơ mộng của Hàn Quốc – một trong những kinh đô thời trang của thế giới. Woori trong bộ sưu tập của thời trang Woori House còn muốn chuyển tải thông điệp về sự đồng điệu trong tâm hồn giữa mẹ và công chúa nhỏ – Bản sao đặc biệt của mẹ. Cũng là những bà mẹ, hai cô chủ của Woori House  thấu hiểu bất kỳ người mẹ nào cũng đều mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con, muốn cùng con tạo nên những kỷ niệm ngọt ngào, lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp, và quý báu

  1. Vì sao Woori House lại chuyên làm về thời trang cho mẹ và bé ?

Giấc mơ về Woori House vốn đã được hai cô chủ ấp ủ từ quãng thời gian dài sinh sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc. Có sẵn trong mình niềm đam mê về thời trang, được tiếp xúc và cảm nhận rõ sức sáng tạo, sự tỉ mỉ, tinh tế và trau chuốt của con người và từng sản phẩm thời trang Hàn Quốc là những trải nghiệm không bao giờ quên để hai cô chủ phôi thai nên giấc mơ về một không gian nhỏ xinh mang về Việt Nam những điều đẹp đẽ nhất từ xứ sở Hanbok.

Tới khi về Việt Nam, lập gia đình, có những cô công chúa của riêng mình, hiểu rõ những mong muốn của người làm mẹ, kỳ vọng tuổi thơ của con tràn đầy những cảm nhận, những kỷ niệm, những hình ảnh hoàn hảo nhất, hai cô chủ mới có đủ quyết tâm để biến ước mơ ngày nào thành hiện thực, để xây dựng nên Woori House – gian hàng nhỏ xinh chứa đựng “tất cả cho con”- nơi lan toả, gắn kết yêu thương giữa mẹ và bé.

  1. Những khó khăn gặp phải trong quá trình xây dựng thương hiệu?

Vốn là những người kỹ tính và cầu toàn, hai cô chủ của Worri House đã phải kỳ công lựa chọn và đầu tư để tìm ra những nhãn hàng ưng ý. Trong bối cảnh Covid, việc liên hệ với các hãng cũng khó khăn hơn; Woori House không được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mà phải chấp nhận rủi ro đặt thử để kiểm định chất lượng. Khi Woori House bắt đầu xây dựng được thương hiệu, phát triển hình ảnh các brands phân phối và có được niềm tin của khách hàng, khó khăn lại đến từ cạnh tranh trên thị trường. Woori House bắt đầu phải đối mặt cuộc chiến về giá khi những sản phẩm nhái của Trung Quốc gắn mác hàng Hàn xuất dư, sử dụng trái phép các hình ảnh chính hãng dần xuất hiện trên các kênh thương mại điện tử với mức giá rẻ hơn rất nhiều.

  1. Điều gì khiến Woori House vẫn đứng vững trước những khó khăn và thách thức đó?

Đó là nhờ sự quyết tâm, mong muốn thực tâm mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mẹ và bé, Woori House tin rằng đây là lúc mình phải chứng minh được sự khác biệt về cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc.

Với cam kết sản phẩm được bán đúng giá, xứng đáng với giá trị của nó và tôn trọng sự sáng tạo, hình ảnh thương hiệu cũng như yêu cầu về giá của các nhãn hàng, chống phá giá hay bán hàng trà trộn; Woori House luôn nỗ lực để mức giá đến với khách hàng ổn định, bám sát giá bán lẻ tại chính Hàn Quốc. Woori House cũng kiên định dùng dịch vụ tốt, sự chăm sóc tận tụy, dùng kiến thức và kinh nghiệm để tư vấn và đồng hành cùng khách hàng, đem đến những trải nghiệm vui vẻ và bảo đảm khách hàng hài lòng về sản phẩm.

  1. Mong muốn về thương hiệu Woori House trong tương lai?

  2. Woori House mong muốn có thể góp phần thay đổi thói quen của khách hàng về giá trị của thời trang cao cấp. Bởi giá trị của một bộ đồ không nằm ở mức giá đắt hay rẻ mà còn ở chất liệu thân thiện với cả con người và thiên nhiên, sự sáng tạo và tâm huyết của người làm ra nó! Những người tạo ra Woori House cũng hi vọng có thể góp phần tạo ra một môi trường cạnh tranh sạch, đem lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng, sáng tạo ra nhiều giá trị cho người tiêu dùng không chỉ ở sản phẩm mà cả dịch vụ.

  3. Ngoài ra, Woori House cũng đang tìm hiểu, liên hệ với các nhà sản xuất và cung cấp nguyên phụ liệu ngành may mặc, cũng như hợp tác với các nhà thiết kế Hàn Quốc để chuẩn bị cho ra đời một thương hiệu con của Woori. Một thương hiệu với những sản phẩm mang chất lượng Hàn Quốc nhưng phù hợp hơn với đặc tính và mức chi trả của người tiêu dùng Việt Nam. Mong rằng đứa con tinh thần thứ hai này sẽ nhận được sự đón nhận và yêu mến của các mẹ và các bé.

Những người thành lập mong muốn Woori House sẽ là nơi chia sẻ tình yêu thời trang và tôn vinh tình yêu mẹ dành “tất cả cho con”. Trong tương lai không xa, mỗi tỉnh thành sẽ có một ngôi nhà Woori House để tất cả các thiên thần nhỏ và các mẹ đều được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tinh hoa nhất.”

 

                                                                                                               Hạ Mây

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam