Đắk Lắk: Trên đường về quê tránh dịch, người đàn ông tông xe máy trực diện vào ô tô tải

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:35:00 02/08/2021

Vụ tai nạn giao thông khiến 1 người bị thương, 2 phương tiện hư hỏng nặng nề. Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, người đàn ông điều khiển xe máy đã lấn làn, tông trực diện vào xe ô tô tải chạy hướng ngược lại.

Vào tối hôm qua, ngày 1 tháng 8 năm 2021, trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh lỵ của tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ va chạm giao thông liên quan đến một chiếc xe máy mang nhãn hiệu Honda Winner X cùng với ô tô tải khiến 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu từ người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, chiếc xe côn tay Honda Winner X do 1 người đàn ông điều khiển đi cùng đoàn xe từ Bình Dương về Đắk Lắk, khi chạy đến km9, Quốc lộ 14, đoạn qua xã Hòa Khánh đã tông trực diện vào xe ô tô tải chạy hướng ngược lại.

Hiện trường vụ xe Honda Winner X tông trực diện vào ô tô tải vào tối qua

Hiện trường vụ xe Honda Winner X tông trực diện vào ô tô tải vào tối qua. Ảnh: MXH

Vụ tai nạn khiến 2 phương tiện hư hỏng, người điều khiển xe máy bị thương

Vụ tai nạn khiến 2 phương tiện hư hỏng, người điều khiển xe máy bị thương. Ảnh: MXH

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn giữa xe máy và ô tô tải cho thấy, chiếc xe Honda Winner X cắm chặt vào bên hông đầu xe ô tô tải, phía bên ghế phụ.

Chiếc xe máy hư hỏng nặng dàn áo đầu xe cùng đèn pha, trong đó, xe tải cũng bị thiệt hại không nhỏ trong vụ tai nạn này.

Vụ việc thu hút khá nhiều sự chú ý của người dân

Vụ việc thu hút khá nhiều sự chú ý của người dân. Ảnh: MXH

Hậu quả của vụ việc làm người đàn ông điều khiển xe máy bị thương. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiến hành điều tra, xử lý vụ tai nạn.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam