Lincoln Aviator Shinola Concept: tái định nghĩa sự sang trọng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:29:00 03/08/2021

Sau khi kết hợp với hãng đồng hồ Shinola, Lincoln đã tung ra mẫu SUV hạng sang mới mang tên Lincoln Aviator Shinola Concept với phong cách sang trọng vô cùng khác biệt.

Nhà sản xuất xe sang của Mỹ là Lincoln vừa kết hợp với hãng đồng hồ Shinola nhằm mang đến sản phẩm xe ý tưởng mới mang tên Lincoln Aviator Shinola Concept với tầm nhìn một mẫu SUV hạng sang hoàn toàn mới. Dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào cuối tháng này, Lincoln Aviator Shinola Concept lấy cảm hứng từ mẫu đồng hồ Canfield Sport của Shinola, xe đạp Runwell và các mặt hàng bằng da.

Lincoln Aviator Shinola Concept

Lincoln Aviator Shinola Concept

Về ngoại hình, thiết kế Lincoln Aviator Shinola Concept không thực sự có gì đặc biệt, điểm nhấn duy nhất ở ngoại thất của xe chính là màu Trắng ánh xanh lấy cảm hứng từ núm chỉnh làm bằng ngọc trai trên đồng hồ Shinola. Bên cạnh đó là các chi tiết trang trí màu đồng nhằm tôn vinh kết cấu khung dát đồng của xe đạp Runwell.

Trong khi đó nội thất của chiếc Lincoln Aviator Shinola Concept lại có rất nhiều trang bị đáng chú ý. Đầu tiên là bộ ghế, táp lô và vô lăng được bọc da nâu của Shinola. Tương phản với màu nâu trầm là là da lộn màu kem và họa tiết sọc được thêu theo phong cách Shinola trên ghế ngồi. Nhiều chi tiết khác trên xe cũng có họa tiết sọc này đi kèm bề mặt bọc da mềm, ốp đồng và các đường chỉ thêu tương phản này. Ngoài các chi tiết này ra, trang bị của xe không có gì mới với bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí 10.1 inch.

Ông Kemal Curic, giám đốc phụ trách thiết kế của Lincoln cho biết: "Shinola đã mở cửa showroom của hãng để chúng tôi có thể quan sát, giúp chúng tôi khám phá phong cách riêng của Shinola nhằm đưa phong cách này vào chủ đề của mẫu xe ý tưởng."

Ông Kemal cũng chia sẻ rằng đây là "món quá hiếm hoi" mà các nhà thiết kế sẽ rất trân trọng để "làm mới tư duy của nhóm thiết kế khi học hỏi các mô-típ thiết kế nổi tiếng, qua đó biến mẫu xe Aviator Concept trở thành một sản phẩm tôn vinh nghệ thuật thủ công."

Hiện Lincoln vẫn chưa công bố chi tiết động cơ của mẫu Aviator Concept, nhưng có vẻ như xe sẽ được trang bị động cơ V6 3.0L tăng áp turbo, sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 563 Nm. Ngoài ra mẫu Aviator còn có tùy chọn hệ truyền động hybrid gồm động cơ V6 turbo kép và mô-tơ điện, sự kết hợp này mang đến tổng công suất 494 mã lực và 854 Nm mômen xoắn.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam