Mới đầu quân cho Barcelona, Sergio Aguero chi hơn 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale dạo phố

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 20:53:00 03/08/2021

Tiền đạo 32 tuổi mới sang đội bóng Barcelona với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa đã chi ra 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale di chuyển. Sergio Aguero quả nhiên là người rất mê thương hiệu xe Ferrari.

Vào đầu tháng 6 vừa qua, tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức đầu quân cho câu lạc bộ Barcelona với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa, thấp hơn rất nhiều so với mức lương nhận được ở câu lạc bộ cũ là Man City.

Để có xe di chuyển tại Tây Ban Nha, Sergio Aguero đã khá chịu chơi khi tậu hẳn siêu xe plug-in hybrid đang rất hot đó chính là mẫu xe Ferrari SF90 Stradale. Ước tính tiền đạo mới của Barcelona phải bỏ ra số tiền không dưới 12 tỷ đồng để sở hữu siêu xe Ferrari SF90 Stradale.

Sergio Aguero sang Barcelona vào đầu tháng 6 sau 10 năm gắn bó với Man City

Sergio Aguero sang Barcelona vào đầu tháng 6 sau 10 năm gắn bó với Man City

Để thuận tiện cho việc di chuyển, tiền đạo 32 tuổi này đã tậu về chiếc xe Ferrari SF90 Stradale của 1 công ty nhập khẩu xe khá có tiếng tại Tây Ban Nha

Để thuận tiện cho việc di chuyển, tiền đạo 32 tuổi này đã tậu về chiếc xe Ferrari SF90 Stradale của 1 công ty nhập khẩu xe khá có tiếng tại Tây Ban Nha

Chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale của Sergio Aguero mới tậu có ngoại thất sơn màu đỏ rất hiếu chiến và đúng nhất "ngựa chồm" nhà Ferrari. Ngoài ra, xe thuộc dạng bản tiêu chuẩn, không có trang bị gói Assetto Fiorano đắt tiền.

Trước khi tậu siêu xe Ferrari SF90 Stradale, Sergio Aguero từng sở hữu 1 siêu xe khác của Ferrari là chiếc xe GTC4 Lusso bên cạnh các xe đắt tiền khác như Lamborghini Aventador LP700-4, Nissan GT R, SUV hạng sang của thương hiệu Range Rover.

Điểm thú vị nhất trên siêu xe Ferrari SF90 Stradale của Sergio Aguero mới tậu chính là việc xe được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0 lít kết hợp cùng 3 mô-tơ điện cho ra tổng công suất 986 mã lực. Nhờ con số này, SF90 Stradale chính là siêu xe mạnh nhất hiện nay của thương hiệu Ferrari.

Sức mạnh của hệ truyền động plug-in hybrid cho phép Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,5 giây, thêm 4,2 giây để tăng tốc lên 200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Ngoài ra, Ferrari SF90 Stradale có thể hoàn thành quãng đường 25 km chỉ bằng mô-tơ điện trên cầu trước.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam