Va chạm giữa phố, Hyundai Elantra vỡ nát đầu xe, Toyota Corolla Cross lật nghiêng trên đường

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:04:00 04/08/2021

Vụ việc xảy ra tại Thành phố Bắc Ninh khiến 2 chiếc xe ô tô hư hỏng nặng. Trong đó, chiếc xe Hyundai Elantra vỡ nát phần đầu xe, còn mẫu xe Toyota Corolla Cross lật nghiêng bên đường.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một vụ tai nạn giao thông liên quan đến hai chiếc ô tô là Hyundai Elantra và xe Toyota Corolla Cross ở Bắc Ninh đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng cũng như người dân sinh sống gần đó.

Thông tin ban đầu từ người dân cho biết, hai chiếc xe gặp nạn xảy ra ở một ngã tư tại thành phố Bắc Ninh, hậu quả làm 2 phương tiện hư hỏng nặng nề.

giữa xe Hyundai Elantra và Toyota Corolla Cross ở Bắc Ninh

Hiện trường vụ va chạm giữa xe Hyundai Elantra và Toyota Corolla Cross ở Bắc Ninh. Ảnh: MXH

Chiếc xe Hyundai Elantra vỡ nát phần đầu xe

Chiếc xe Hyundai Elantra vỡ nát phần đầu xe. Ảnh: MXH

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ va chạm giữa xe Hyundai Elantra và xe Toyota Corolla Cross ở Bắc Ninh cho thấy, chiếc xe hybrid Toyota Corolla Cross lật nghiêng giữa đường sau khi bị chiếc xe Hyundai Elantra tông vào.

Vụ tai nạn cũng khiến chiếc xe Hyundai Elantra vỡ nát phần đầu xe với cản va trước, lưới tản nhiệt hư hỏng nặng, 1 đèn pha bể, nắp capô móp méo.

Chiếc xe Toyota Corolla Cross lật nghiêng bên đường

Chiếc xe Toyota Corolla Cross lật nghiêng bên đường. Ảnh: MXH

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để xử lý cũng như phân luồng giao thông qua đây.

Thông tin ban đầu cho biết, không có thương vong nào về người trong vụ va chạm giữa xe Hyundai Elantra và Toyota Corolla Cross ở Bắc Ninh.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam