Messi nói gì trong ngày ký hợp đồng với PSG?

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:31:00 11/08/2021

Messi chính thức gia nhập PSG với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và nôn nóng được ra sân để ra mắt các cổ động viên đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Ít ngày sau khi chia tay Barca, Messi chính thức đầu quân cho PSG với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản tự gia hạn 1 năm. Chân sút người Argentina hưởng lương 35 triệu Euro/mùa.

Trong ngày ký hợp đồng với PSG, Messi cho biết: “Tôi đang nôn nóng để bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình ở Paris. Tầm nhìn của câu lạc bộ hoàn toàn phù hợp với tham vọng của tôi.

Tôi biết các cầu thủ và nhân viên ở đây tài năng như thế nào. Tôi quyết tâm cùng họ làm được điều gì đó tuyệt vời cho câu lạc bộ cũng như người hâm mộ. Tôi mong sớm được ra sân thi đấu tại Công viên các Hoàng tử”.

Messi đầu quân cho PSG với bản hợp đồng 2 năm (Ảnh: Getty).

Về phía PSG, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cho biết: “Tôi rất vui vì Messi đã đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain và chúng tôi tự hào chào đón anh ấy đến với Paris. Messi không giấu giếm tham vọng và muốn tiếp tục chơi bóng ở cấp độ cao nhất để giành các danh hiệu.

Tham vọng của PSG và Messi là giống nhau. Messi gia nhập PSG cho thấy thành công của chúng tôi. Với huấn luyện viên tài giỏi và dàn cầu thủ tuyệt vời, tôi mong muốn được thấy đội bóng của mình làm nên lịch sử để mang niềm vui tới các cổ động viên PSG trên toàn thế giới.

Messi là bản hợp đồng miễn phí chất lượng thứ 4 của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chiêu mộ thành công Georginio Wijnaldum (Liverpool), Gianluigi Donnarumma (AC Milan) và Sergio Ramos (Real Madrid) đều theo dạng chuyển nhượng tự do./.

Yến Hoàng/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam