Hội thảo online với chủ đề: “CỘNG ĐỒNG ĐẦU BẾP: GIẢI PHÁP VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID -19”

Giải trí, Văn hóa | 09:31:00 14/08/2021

TNV - Ngày 12/8, Hội đầu bếp chuyên nghiệp Hà Nội phối hợp với Hội truyền thông TP. Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo online với chủ đề: “CỘNG ĐỒNG ĐẦU BẾP:GIẢI PHÁP VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19”với sự tham gia của gần 200 khách mời là đầu bếp, chủ nhà hàng, các bếp trưởng của các khách sạn.

Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi series các chương trình online dành cho cộng đồng đầu bếp nhằm tìm ra những giải pháp cho cộng đồng đầu bếp để có thể thích nghi, vượt qua những khó khăn và chuẩn bị cho thời kỳ hậu Covid-19.

 Chef Phạm Tuấn Hải tham gia chia sẻ về cơ hội phát triển với các đầu bếp sau đại dịch.

Tham dự chương trình có các diễn giả: Ông Đoàn Minh Phú - Tiến sỹ Kinh tế, Tổng Giám đốc – Tổng bếp trưởng Chuỗi nhà hàng siêu thị Thế Giới Hải Sản; Chef Trương Công Lệ - Trưởng ban Tài chính Hội đầu bếp chuyên nghiệp Hà Nội, Giám đốc Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai; TS. BS Huỳnh Nam Phương – Phó Chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp Hà Nội, PGD trung tâm đào tạo Viện dinh dưỡng quốc gia; Chef Phạm Tuấn Hải - Cố vấn ẩm thực đương đại Hội đầu bếp chuyên nghiệp Hà Nội, Giám khảo Master Chef Việt Nam; Chef Nguyễn Văn Tú - Phó Chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp Hà Nội, Siêu đầu bếp Việt Nam.

Các diễn giả đã đưa ra nhiều giải pháp để cộng đồng đầu bếp có thể tham khảo và ứng dụng như: Những nhận định về các yêu cầu mới trong tuyển dụng, không thể đáp ứng nhu cầu mới với những gì cũ chúng ta đang có; Trang bị những giải pháp có thể nói là sinh tồn trong thời kỳ mới; Bổ sung và đưa kiến thức dinh dưỡng vào ứng dụng trong công việc hàng ngày, đặc biệt là dinh dưỡng trong thời kỳ Covid; Nghiên cứu sản phẩm mới, món mới là rất quan trọng vì nhu cầu, hành vi và sở thích của khách hàng ở thời kỳ mới chắc chắn sẽ thay đổi; sử dụng thời gian để nâng tầm bản thân về kỹ năng chuyên môn cũng như về văn hóa ẩm thực.

TS. BS Huỳnh Nam Phương – Phó Chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp Hà Nội, PGĐ trung tâm đào tạo
Viện dinh dưỡng quốc gia chia sẻ tại chương trình

Chef Phạm Tuấn Hải - Cố vấn ẩm thực đương đại Hội đầu bếp chuyên nghiệp Hà Nội, Giám khảo Master Chef Việt Nam chia sẻ: Sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội các công nhân sẽ dần quay lại thành phố làm việc.Chúng ta sẽ chuẩn bị hướng kinh doanh mới cho phù hợp trong việc kế hoạch kinh doanh của nhà hàng. Các bạn đầu bếp phải chuẩn bị cho ra những sản phẩm đảm bảocác yếu tố "Giá - Tiện lợi - Chất lượng".

Ông Hà Hải Đoàn – Chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp Hà Nội cho biết: “Nội dung chương trình Hội thảo online đã đặt ra2 vấn đềcho cộng đồng đầu bếp: Thứ nhất là Nên tư duy thế nào?Thứ 2là Nên chuẩn bị những gì?Thông điệp cho tư duy là: Hãy tin tưởng vào bản thân mình, tin tưởng vào tương lai, nhưng không nên lạc quan quá và đừng mong mọi thứ dễ dàng hơn, hãy làm cho chúng ta giỏi hơn. Chúng tôi gọi đó là tư duy đúng, hãy áp dụng tư duy đúng trong thời kỳ tới đây. Còn nên chuẩn bị gì thì hãy tham khảo những giải pháp mà các diễn giả đã gợi ý”.

Hội thảo online với chủ đề: “CỘNG ĐỒNG ĐẦU BẾP: GIẢI PHÁP VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19”được tổ chức trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng chống Covid-19 là một hoạt động thiết thực chung tay cùng cộng đồng đầu bếp. Qua những phần chia sẻ của các thế hệ đầu bếp đi trước, của chủ đầu tư và chuyên gia dinh dưỡng giúp cho các đầu bếp có được những thông tin nhằm đánh giá tình hình hiện tại và tìm ra những hướng đi mới trong thời gian tới.

 Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam