Man City thua trận, HLV Pep Guardiola vẫn ca ngợi Jack Grealish

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:25:00 16/08/2021

Mặc dù Man City nhận thất bại 0-1 trước Tottenham, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn dành lời khen cho tân binh Jack Grealish.

Man City chi 100 triệu Bảng để đưa Jack Grealish cập bến Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, ngay trong trận khai màn ở Ngoại hạng Anh, bom tấn này không thể giúp Man City có điểm trước Tottenham.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola kiểm soát bóng vượt trội, tung tới 18 cú dứt điểm, nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó, Tottenham với khoảnh khắc xuất thần của Son Heung-Min đã giành chiến thắng 1-0 trước nhà đương kim vô địch.

Jack Grealish được khen sau trận thua Tottenham (Ảnh: Getty).

Ở trận đấu này, Jack Grealish ra sân từ đầu, thi đấu rất năng nổ. Cựu cầu thủ Aston Villa có 4 lần rê bóng thành công, 2 đường chuyền quyết định và tung 3 cú dứt điểm, nhưng không thể ghi bàn.

Do đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông, HLV Pep Guardiola vẫn khen Jack Grealish, ông nói: “Jack Grealish đã chơi xuất sắc. Cậu ấy thi đấu đầy cá tính, biết tạo ra nhiều cơ hội. Mặc dù Man City không thể giành chiến thắng trong ngày cậu ấy ra mắt, nhưng Jack Grealish đã chơi tốt và rất nguy hiểm khi ở gần vòng cấm địa”.

Lý giải về trận thua, HLV Pep Guardiola cho rằng, Man City có nhiều cầu thủ về phục vụ ĐTQG ở mùa hè 2021, cộng với những ca mắc Covid-19 khiến đội bóng của ông có sự chuẩn bị chưa thực sự tốt. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định, Man City sẽ mạnh mẽ hơn khi đủ quân số trong thời gian tới./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam