Ubofood: Nơi khởi nguồn những bữa ăn ngon trong mùa dịch

Doanh nhân, | 10:29:00 20/08/2021

TNV - Hơn 1 năm qua, dịch Covid – 19 hoành hành khắp nơi, khiến việc mua thực phẩm online không còn xa lạ với các bà nội trợ trên địa bàn Hà Nội và các thành phố lớn, thì cái tên Ubofood cũng nằm trong danh sách đầu bảng để các bà các chị chọn lựa khi mua hàng online. Dù Ubofood là một đơn vị cung ứng thực phẩm sạch ra đời chưa đầy 2 năm, nhưng xuất phát từ kinh nghiệm làm công việc kinh doanh thực phẩm sạch hơn 15 năm cộng với nhu cầu mua thực phẩm thiết yếu của gia đình trong mùa dịch, ông chủ Ubofood đã đầu tư, kết nối các đầu mối cung ứng để đưa đến tay người tiêu dùng những thực phẩm tươi ngon , an toàn và nhanh nhất.

Ông Đỗ Hoàng Thạch – Giám đốc điều hành Công ty CP Ubofood Việt Nam

Ubofood là hệ thống cung cấp thực phẩm Online trên nền tảng công nghệ 4.0 kết nối trực tiếp từ người tiêu dùng đến nhà sản xuất dựa trên tiêu chí: Minh bạch, đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn. Tổng số trên 1.500 sản phẩm của với khoảng 200 nhà cung cấp của trên 30 tỉnh thành phố trong cả nước, có gần 100 sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm). Thực tế đó vốn là những sản phẩm mang tính đặc thù vùng miền, trước đây dù có thể chúng đạt chất lượng tốt nhưng bao bì, nhãn mác, giấy tờ chưa bài bản nên công tác khớp nối tiêu thụ rất khó khăn. Nhưng từ khi công nhận OCOP các công đoạn từ bao bì, nhãn mác giấy tờ được chuẩn hóa rất nhiều, nhờ đó mà đưa lên sàn thương mại điện tử khá thuận lợi.

Chính vì vậy, Ubofood đã chinh phục những bà nội trợ khó tính, ngại chuyện phải tải app, ngại thay đổi thói quen tiêu dùng, thích tự tay đi chợ, nhất là khi chọn lựa thực phẩm cho gia đình mình. Sản phẩm chủ đạo của Ubofood là các đặc sản vùng miền, thực phẩm tươi sống như thịt lợn sinh học, thịt gà, thịt bò, cá, rau củ quả, sữa và các sản phẩm từ sữa, trứng gia cầm, gạo và thực phẩm khô,… Tất cả được thực hiện theo quy trình khép kín từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào, giống vật nuôi, thức ăn, cơ sở vật chất đến khâu giết mổ, chế biến dưới sự giám sát của các đơn vị chức năng. Đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và có giấy kiểm định nguồn gốc trước khi giao hàng.

 Đặc biệt, gần 1 tháng qua Hà Nội đang giãn cách, phong tỏa, lãnh đạo công ty đã đẩy mạnh bán hàng điện tử, online thông qua 2 kênh: app (CH Play và App Store) và web ( https://ubofood.com/ ). Ubofood chọn 2 ứng dụng này để bán hàng online bởi tính tiện dụng của ứng dụng: Dễ tải, dễ sử dụng; Chủ động đặt hàng mọi lúc, mọi nơi; Tự cập nhật và nắm rõ giá thực phẩm ngay khi mở App; Chính sách đổi trả rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng; Thực phẩm tươi ngon rõ xuất xứ nguồn gốc, đảm bảo an toàn thực phẩm; Giá bình trong mùa dịch; Hạn chế tiếp xúc đông người khi mua hàng hóa đảm bảo phòng chống dịch; Hỗ trợ các đơn vị sản xuất tiêu thụ hàng hóa trong mùa dịch.

Đội ngũ nhân viên giao vận của Ubofood.

Theo ông Đỗ Hoàng Thạch – Giám đốc điều hành Công ty CP Ubofood Việt Nam cho biết: Chúng tôi nhận thấy kinh doanh online là xu thế tất yếu với nhiều những lợi thế và tính ưu việt của nó, mặc dù biết rằng kinh doanh Online đối với thực phẩm là điều vô cùng khó khăn bởi thói quen mua bán truyền thống tại chợ của người dân và đặc thù của nhóm hàng hóa nông sản thực phẩm khó bảo quản. Tuy nhiên với kinh nghiệm 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm an toàn, Công ty đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng các khâu trong quá trình vận hành: Như liên kết vùng sản xuất; Kho hàng tập kết trung chuyển; Điểm sơ chế đóng gói đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng; Nền tảng phần mềm; Hệ thống giao vận để phục vụ khách hàng và đội ngũ nhân viên trẻ trung giàu nhiệt huyết... Với những chuẩn bị đó chúng tôi sẵn sàng cung ứng những thực phẩm tốt nhất cho nhân dân trong thời gian giãn cách xã hội, mặc dù lượng tiêu thụ hàng hóa gấp  10 lần so với những tháng trước đây. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, trong một tháng trở lại đây nhu cầu mua thực phẩm qua hình thức Online tăng cao, chính vị vậy mà các khách hàng tự tải App và đặt hàng tăng nhanh gấp 10 - 15 lần, doanh thu tăng khoảng 10 lần so với những tháng trước đó. Đội ngũ nhân viên của công ty làm với công suất trên 200%, mặc dù rất vất vả song niềm vui được nhân lên gấp bội lần không phải do doanh số tăng cao mà chúng tôi cảm thấy nền tảng Online Ubofood mà Công ty xây dựng trong rất nhiều năm đã phát huy được giá trị cho cộng đồng như: Cung ứng được phong phú nguồn thực phẩm an toàn chất lượng với giá bình ổn; Giúp người dân đi chợ dễ dàng mọi lúc mọi nơi, không phải tụ tập đông người hạn chế tiếp xúc góp phần công tác phòng chống dịch Covid. Đặc biệt hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm cho bà con nông dân sản xuất khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm hiện nay.

Cũng theo ông Đỗ Hoàng Thạch: Để đảm bảo được nguồn gốc và chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Ubofood đã phải chuẩn chỉnh tất cả các khâu như: Nguồn hàng: Ubofood phân phối thực phẩm từ nhiều đơn vị sản xuất lớn, có uy tín và chất lượng tại Việt Nam; Toàn bộ sản phẩm khi đưa lên App để cung ứng đều được xử lý qua các khâu kiểm duyệt rõ dàng về giấy tờ chứng nhận, về chất lượng sản phẩm. Tuyệt đối ko nhập hàng không đảm bảo chất lượng và ko rõ ràng về nguồn gốc; Quá trình cung cấp: Hàng hóa trước khi cung ứng đều được lưu mẫu hàng ngày; Quá trình sơ chế đóng gói đảm bảo điều kiện tiêu chuẩn; Vận chuyển bằng xe chuyên dụng đảm bảo sản phẩm được tươi ngon; Bên cạnh đó luôn có bộ phận giám sát chất lượng và giám sát các công đoạn khi cung ứng; Đồng thời có bộ phận chăm sóc khách hàng để tiếp nhận phản hồi và xử lý hàng hóa cho khách khi có lỗi. Ubofood đặc biệt chọn lựa hợp tác với các đơn vị và sản phẩm Ocop của các địa phương, đồng thời rất quan tâm đến các sản phẩm đặc sản vùng miền, chính vì vậy mà các sản phẩm Ocop đáp ứng được các tiêu chí trong quá trình cung ứng về nguồn hàng, giá bán, cung ứng đều có thể đưa lên App Ubo để phục vụ cung ứng cho người tiêu dùng Thủ đô. Hiện Ubofood cũng đã có sự liên kết chặt chẽ với các đơn vị sản xuất sản phẩm của Hà Nội cũng như các tỉnh, Thành phố như: Thịt lợn sinh học của HTX Hoàng Long sản phẩm OCOP 4 sao; Sản phầm mỳ miến OCOP 4 sao của Công ty Thực phẩm Minh Dương; Sản phẩm trà Xạ đen của Công ty CP MDQueen...

Bên cạnh đó, tạo sự thoải mái và tin tưởng tuyệt đối của người mua hàng với đội ngũ nhân viên, công ty đã tuân thủ chặt chẽ những quy định phòng chống dịch của Chính Phủ và Thành phố. Công ty đã gửi danh sách nhân viên giao hàng lên Sở Công Thương để Sở Công thương gửi Sở Giao thông vận tải cấp phép cho phép hoạt động giao hàng và cấp mã QR CODE phân luồng xanh cho Ô tô chở hàng. Toàn bộ đội ngũ Shiper đều là nhân viên giao hàng của Công ty, được tiêm phòng vacin covid đầy đủ và 3 ngày lại tiến hành Test nhanh 1 lần. Nhiều điểm bà con sản xuất không chủ động giao được hàng Công ty đều phải tăng cường xe chuyển chở trực tiếp xuống nơi sản xuất vận chuyển hàng lên để kịp thời phục vụ cho nhân dân và tránh tình trạng đớt gãy chuỗi cung ứng.

Có thể nói rằng, sự lựa chọn chất lượng thực phẩm an toàn, nhanh, tiện tợi và phù hợp với mặt bằng chung của người dân Thủ Đô là lựa chọn đúng của Ubofood trong cuộc sống hiện đại. Hiện nay 12 Quận, Huyện Nội thành của Hà Nội đã rất quen với nhãn hàng thực phẩm Ubofood. Trong dịch bệnh, dù khó khăn khi vận chuyển hàng hóa, nhưng có lẽ những chuyến hàng liên tiếp rời công ty đem đến cho các gia đình mùa dịch lại là một niềm vui, là một thế mạnh của Ubofood. Là bạn đồng hành với gia đình Việt khơi nguồn những bữa ăn ngon mang tới sản phẩm tươi ngon, có giá trị dinh dưỡng cao, tiện lợi, phục vụ chu đáo phù hợp với nhu cầu tất cả mọi người; Thực phẩm tươi ngon; Giá bình ổn trong mùa dịch; Phương thức mua hàng tiện lợi; Đảm bảo việc phòng dịch do không phải tụ tập đám đông khi mua hàng hóa; Thông tin minh bạch và phong cách phục vụ chu đáo; Chính sách đổi trả rõ ràng, đảm bảo quyền lợi khách hàng...Đó là tất cả những gì bà nội trợ cần và đã đặt trọn niềm tin ở nhẵn hàng Ubofood. Cách chọn lựa các nhà cung ứng về sản phẩm sạch, sự phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên chính là muốn giữ chữ tín và tạo thương hiệu cho nhãn hàng Ubofood đồng hành cùng các gia đình Việt dài lâu.

 Nhân viên giao hàng của Ubofood chuyển hàng đến tận nhà cho khách hàng.

Bạn muốn mua sản phẩm của Ubofood online hãy vào:

- Cài đặt: App (CH Play và App Store) và web

( https://ubofood.com/ ).

- Quy trình cài đặt hàng:

+ Truy cập app or web.

+ Đặt hàng và chọn thời gian nhận hàng (đặt trước 20h hàng

ngày).

+ Xử lý đơn hàng.

+ Giao hàng tới Pos or giao tận nhà từ (9h-11h) hàng ngày

 

              HỒNG GIANG

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam