DJ LeeKing tổ chức mini liveshow online ủng hộ quỹ vaccine phòng chống dịch Covid-19

Giải trí, Văn hóa | 15:43:00 26/08/2021

TNV - LeeKing được biết đến là nhà sản xuất âm nhạc cho nhiều sự kiện của các thương hiệu lớn cũng như đóng vai trò sản xuất/DJ cho các sự kiện EDM Festival và Graduation của các trường Đại học tại Hà Nội.

Vào 20h00 ngày 28/8 sắp tới, DJ LeeKing sẽ tổ chức mini liveshow online trên trang cá nhân với chủ đề “Red-Gold Night”. Chương trình đã thực hiện 2 số với chủ đề Pink Night – Đêm hy vọng và White Night – A LeeKing of Memory Show.

“Red-Gold Night” là số thứ 3 với nguồn cảm hứng lấy từ màu đỏ - vàng của màu quốc kỳ, màu cờ Tổ quốc. Chương trình có sự tham gia của  DJ LeeKing và DJ Trang Sarah. Buổi biểu diễn sẽ huy động ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống Covid-19.

Chia sẻ về chương trình ý nghĩa này, LeeKing cho biết: “Âm nhạc chính là một yếu tố giúp con người có thêm sự mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn. Đặc biệt, trong giai đoạn thử thách này, sự hy sinh của tuyến đầu chống dịch khiến chúng ta cảm động và nể phục. Vì những con người đang ngày đêm cống hiến ấy, tôi hi vọng mọi người theo dõi đêm nhạc này và ủng hộ để cùng nhau tiếp thêm niềm tin, sức mạnh và gửi tới họ lời cảm ơn chân thành nhất.

Và quan trọng nhất là đưa buổi biểu diễn trực tuyến trở thành nguồn động viên tinh thần cho khán giả, khích lệ mọi người cùng chung tay ủng hộ Nhà nước trong công tác phòng chống đại dịch Covid-19, thực hiện nghiêm túc các chỉ thị của Chính phủ, cùng hướng đến một chiến thắng mới của đất nước trong mùa thu 2021…

Đồng thời, tôi muốn dùng âm nhạc của mình để hòa chung với bầu không khí thiêng liêng của đất nước nhân dịp kỷ niệm 76 năm Quốc khánh”.

Nam DJ cũng cho biết thêm, toàn bộ hiện vật, hiện kim thu được trong buổi biểu diễn sẽ được công khai và chuyển đến ủng hộ quỹ vaccine phòng chống dịch Covid-19.

PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam