Mourinho: 'Chỉ có một HLV vừa lòng với đội hình của họ'

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:05:00 26/08/2021

HLV Jose Mourinho hôm 25/8 ám chỉ đồng nghiệp Mauricio Pochettino may mắn khi đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng của PSG.

Khi được phóng viên Sky Italy hỏi rằng liệu ông đã hoàn thiện đội hình Roma chưa, Mourinho nói: "Anh có biết có HLV nào hoàn toàn hài lòng với đội hình ông ấy đang có không? Có lẽ chỉ Pochettino thôi, không có ai khác".

HLV Pochettino trò chuyện cùng tân binh Messi ở đại bản doanh PSG. Ảnh: psg.fr

HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt PSG từ tháng 1/2021, theo hợp đồng 18 tháng. Hè 2021, PSG đưa về hàng loạt danh thủ như thủ môn Gianluigi Donnarumma, trung vệ Sergio Ramos, hậu vệ phải Achraf Hakimi, tiền vệ Gini Wijnaldum và tiền đạo Lionel Messi. Trước đó, PSG cũng có nhiều ngôi sao như thủ môn Keylor Navas, trung vệ Marquinhos, tiền vệ Marco Verratti, Angel di Maria hay tiền đạo Neymar, Kylian Mbappe.

Mourinho dẫn dắt Roma từ mùa 2021-2022, và đã thắng trận đầu tiên ở Serie A với tỷ số 3-1 trước đội khách Fiorentina hôm 23/8. Roma không còn tiền đạo chủ lực Edin Dzeko, nhưng họ bổ sung vài cầu thủ có tiếng như thủ môn Rui Patricio hay tiền đạo Tammy Abraham.

Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa cuối ngày 31/8, và Roma đang muốn bổ sung tiền vệ.

"Chuyện gì cũng có thể xảy ra trong những ngày chuyển nhượng còn lại. Cánh cửa vẫn mở để các cầu thủ ra đi hoặc ở lại. Nhưng tình hình này khả năng có cầu thủ ra đi cao hơn", Mourinho nói thêm.

Roma sẽ làm khách trên sân của tân binh Salernitana ở vòng 2 Serie A tối chủ nhật 29/8.

Hoàng An (theo football-italia)/vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam