Chủ tịch Hội Nông dân TP Nguyễn Thanh Xuân tặng quà cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn.

Thời sự, Kinh tế | 09:30:00 04/09/2021

TNV - Ngày 3/9, Hội Nông dân TP cho biết, thực hiện Chương trình “Nghĩa tình nông dân TPHCM” đồng hành kết nối, tiêu thụ nông sản và chăm lo cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”, Ban Thường vụ Hội Nông dân TP triển khai thành lập kênh thông tin, kết nối “Nghĩa tình nông dân” trên ứng dụng Zalo nhằm làm cầu nối giữa nông dân, người sản xuất, các Hợp tác xã, Tổ hợp tác với các đơn vị, cá nhân thu mua, tiêu thụ nông sản trên địa bàn TP.

Qua đó, đã kết nối hỗ trợ tiêu thụ trên 1.000 tấn nông sản, góp phần kịp thời tháo gỡ khó khăn cho nông dân trong tiêu thụ nông sản đặc biệt là cá, tôm, rau củ, quả ở huyện Củ Chi, Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè, Cần Giờ và một số mặt hàng khác của nông dân TP và các tỉnh.

Chủ tịch Hội Nông dân TP Nguyễn Thanh Xuân tặng quà cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, Hội Nông dân TP tổ chức trao tặng 2.156 phần quà gồm các mặt hàng nông sản là lương thực thực phẩm và nhu yếu phẩm cho cán bộ, hội viên nông dân là F0 hoặc tham gia các tổ phòng, chống Covid-19 cộng đồng trên địa bàn TP với hơn 979 triệu  đồng. Qua đó, hỗ trợ cán bộ, hội viên nông dân, nhân dân giảm thiểu những tác động tiêu cực của dịch bệnh, phục hồi sản xuất, kinh doanh, đảm bảo đời sống, sức khỏe, an toàn cho người dân. 

Bên cạnh đó, Hội Nông dân TP đã tiếp nhận kinh phí và nguồn nông sản hỗ trợ từ các tỉnh, TP và tổ chức phân phối về các quận, huyện để hỗ trợ các đơn vị trong phòng, chống dịch với hơn 6 tỷ đồng.

Trong đợt 4, Hội Nông dân TP đã trao 114 phần quà cho hội viên nông dân bị ảnh hưởng bởi dịch với gần 78 triệu đồng trích từ nguồn Chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân Tân sửu 2021”.

                                                                                               Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam