Chùa Linh Sơn Cổ Tự Vũng Tàu: Thực hiện chương trình “Trao yêu thương ngày giãn cách”

Thời sự, Xã hội | 11:31:00 11/09/2021

TNV - Tiếp nối chương trình “Trao yêu thương ngày giãn cách”, ngày 10-9, Đoàn từ thiện của Chùa Linh Sơn Cổ Tự (toạ lạc tại 104 đường Hoàng Hoa Thám, phường 2 TP Vũng Tàu) do Đại đức Thích Huệ Thảo làm trưởng đoàn cùng các phật tử,  đã tặng 6 phần quà cho công an, bộ đội, dân quân tự vệ ở 6 chốt trực lớn thuộc 6 huyện, thị trên địa bàn Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Mỗi phần quà gồm 6 thùng nước lọc, 6 thùng mì, 2 thùng sữa, bánh tráng, chè, bánh mì, các nhu yếu phẩm khác và tiền mặt. Tổng số quà trị giá trên 30.000.000 đồng.

Đại đức Thích Huệ Thảo, tặng quà cho công an, bộ đội tại chốt trực trên địa bàn Thị xã Phú Mỹ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Đại đức Thích Huệ cho biết, đây là đợt tặng quà lần thứ 5 cho các lực lượng chống dịch và bà con nhân dân nghèo trong các vùng tâm dịch. Tất cả số tiền, quà trên đều do bá tánh và các mạnh thường quân tự nguyện quyên góp. Nhà chùa là nơi tiếp nhận, đóng gói, phân loại và chuyển đến các chốt trực trên địa bàn tỉnh với tâm nguyện giúp các chiến sĩ quân đội, công an tại các chốt dịch ấm lòng để có sức khoẻ, yên tâm chốt chặn, chống dịch.

 Lực lượng chốt trực tại huyện Xuyên Mộc nhận được quà từ thiện.

Trước đó, Chùa Linh Sơn Cổ Tự đã tổ chức 4  đợt tặng quà từ thiện với 1.000 phần quà cho các lực lượng tại các chốt trực, bà con trong các vùng tâm dịch, những mảnh đời cơ nhỡ trong địa bàn thành phố Vũng Tàu với tổng số tiền 270.000.000 đồng. “Chương trình trao yêu thương ngày giãn cách” là những món quà của bá tánh và các mạnh thường quân. Chúng tôi chỉ đem tình cảm này chuyến đến các chốt trưcj, giúp các chiến sĩ, bà con vùng tâm dịch ấm lòng để tiếp tục chống covid-19”-  Đại đức Thích Huệ Thảo, cho hay.

Đoàn từ thiện bảo đảm tốt công tác 5K, quần áo bảo hộ khi vận chuyển, trao quà cho các lực lượng phòng chống lây nhiễm.

Theo Đại đức Thích Huệ Thảo, những ngày tiếp theo, nhà chùa tiếp tục tiếp nhận quà của các mạnh thường quân, đóng  gói chuyển đến các chốt trực, bà con vùng tâm dịch ở các huyện xa trên địa bàn toàn tỉnh.

Người nghèo nhận được quà tặng của chùa Long Sơn Cổ Tự. 

Tin và ảnh: Mai Thắng, Cao Khoa

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam