Thầy Park bất ngờ gọi bổ sung thủ môn Nguyên Mạnh lên ĐT Việt Nam

Thể thao, Thể thao trong nước | 06:40:00 16/09/2021

HLV Park Hang Seo gọi bổ sung thủ môn Nguyên Mạnh lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Trung Quốc và Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thầy Park bất ngờ gọi bổ sung thủ môn Nguyên Mạnh lên ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Chỉ vài giờ sau khi công bố danh sách 32 cầu thủ chuẩn bị hướng tới 2 trận đấu với Trung Quốc và Oman tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung thủ môn Trần Nguyên Mạnh vào ĐT Việt Nam.

Ngoài ra, 4 cầu thủ Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Thanh Bình sẽ tập luyện cùng U22 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 thay vì lên ĐT Việt Nam.

Như vậy, quân số của ĐT Việt Nam trong thời gian tập luyện sắp tới sẽ là 29 cầu thủ. Trong đó có 4 thủ môn gồm Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Văn Hoàng và Trần Nguyên Mạnh.

Đối với Đặng Văn Lâm, ban huấn luyện ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục kết nối thông tin trong thời gian thủ môn này tập luyện và thi đấu tại CLB Cerezo Osaka nhằm có sự chủ động về kế hoạch khi tới FIFA Days (Lịch thi đấu các trận quốc tế chính thức của FIFA).

Việc được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại có thể xem là tin rất vui đối với thủ môn Trần Nguyên Mạnh, sau thời gian khá dài vắng bóng tại các đợt tập trung của ĐT Việt Nam. Trước đó, Nguyên Mạnh từng được gọi lên tuyển hồi cuối năm 2019, nhưng dính chấn thương và lỡ hẹn với các trận đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á./.

ĐT Việt Nam sẽ tập luyện với quân số 29 người trong thời gian sắp tới. (Ảnh: VFF)

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam