Triển khai “Chương trình ATM Yêu thương” bảo trợ trẻ mồ côi do Covid

Doanh nhân, Hội nhập | 15:41:00 18/09/2021

TNV - Sáng 18/9 Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã kêu gọi gửi các doanh nhân, doanh nghiệp, mặt trận tổ quốc đăng ký nhận bảo trợ cho các trẻ em mồ côi cha mẹ tại T.p Hồ Chí Minh do đợt dịch bệnh Covid-19 vừa qua gây ra.

Trong 2 năm qua, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã đồng hành với Chính phủ và nhân dân cả nước trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 với nhiều hoạt động thiết thực như: trao tặng thiết bị vật tư y tế, ATM gạo, ATM Oxy, ATM F0 Chống dịch, ATM Túi thuốc cứu người, ATM Nguồn nhân lực tiêm vắc xin, Chương trình ủng hộ 100.000 suất ăn miễn phí cho đồng bào nghèo tại T.p HCM, Chuyến xe tình nghĩa DNT Việt Nam…

Hiện nay, chỉ tính riêng T.p HCM đã có hơn 1500 em nhỏ mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 gây ra. Tiếp nối các hoạt động chung tay phòng chống Covid-19 ý nghĩa nêu trên, Hội DNT Việt Nam phát động triển khai “Chương trình ATM Yêu thương” và tha thiết kêu gọi các doanh nhân, doanh nghiệp, mặt trận tổ quốc đăng ký nhận bảo trợ cho các trẻ em mồ côi cha mẹ tại T.p Hồ Chí Minh do đợt dịch bệnh Covid-19 vừa qua gây ra. Mức hỗ trợ là 1.000.000 đồng/cháu/tháng cho đến khi các cháu đủ 18 tuổi.

Về phía Trung ương Hội sẽ phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Tp. HCM lập danh sách các cháu nhỏ mồ côi cha, mẹ tại thành phố do dịch bệnh Covid-19, có hoàn cảnh khó khăn và liên tục cập nhật để các doanh nhân, doanh nghiệp... biết và đăng ký nhận bảo trợ các cháu.

Anh Đặng Hồng Anh – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết: “Tôi xung phong xin nhận bảo trợ cho 7 cháu nhỏ mồ côi cha, mẹ do Covid-19 tại Quận Gò Vấp và Quận Bình Thạnh do Hội bảo trợ trẻ em khuyết tật Tp.HCM cung cấp đầu tiên vào chiều nay”.

Ngoài ra các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cũng có thể đăng ký ủng hộ bằng kinh phí và chuyển tiền ủng hộ về:

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam – STK: 002.100.0466369, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

Nội dung Ck: Tên Doanh nhân/ Doanh nghiệp -MTQ - ATM Yêu thương để Hội triển khai công tác bảo trợ cho các cháu.

 

Văn Quảng

 

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam