Video quay khoảnh khắc xe Mitsubishi Xpander tông dải phân cách, đâm trúng xe ô tô tải trên cầu Thanh Trì

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 20:04:00 18/09/2021

Vụ tai nạn giao thông này may mắn không gây ra thương vong về người nhưng khiến chiếc xe ô tô tải lật nghiêng, hư hỏng nặng nề. Được biết, phần lỗi thuộc về tài xế xe Mitsubishi Xpander nhưng lái xe ô tô tải cũng vi phạm luật giao thông khi chạy vào làn hỗn hợp.

Vào chiều hôm nay, ngày 18 tháng 9 năm 2021, trên cầu Thanh Trì, thành phố Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên quan giữa một chiếc xe Mitsubishi Xpander với ô tô tải đã làm cho 2 phương tiện hư hỏng nặng nề và giao thông qua đây bị ùn tắc nghiêm trọng.

Đoạn video về vụ việc này đã được camera hành trình của một chiếc xe tải lưu thông cùng chiều quay lại cho thấy, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ 33 phút chiều cùng ngày, lúc này, chiếc xe Mitsubishi Xpander đang lưu thông trên cầu Thanh Trì ở làn ngoài cùng thì 1 chiếc xe ô tô Toyota màu đen chạy từ phía sau đã chuyển sang làn trong để vượt.

Khoảnh khắc xe Mitsubishi Xpander tông dải phân cách, đâm trúng xe ô tô tải trên cầu Thanh Trì

Đúng lúc chiếc xe Toyota vượt lên, tài xế xe Mitsubishi Xpander không hiểu vì lý do gì lại cho xe chuyển làn đột ngột, sau đó, chiếc xe Mitsubishi Xpander lại tông vào dải phân cách giữa 2 làn đường và tông trúng chiếc xe ô tô tải đang chạy làn hỗn hợp phía trong.

Hậu quả của vụ tai nạn xe Mitsubishi Xpander và ô tô tải đã khiến hai phương tiện hư hỏng nặng, trong đó, chiếc xe ô tô tải bị lật nghiêng sau khi bị xe Mitsubishi Xpander tông trúng.

Nhiều cư dân mạng đã nghi ngờ tài xế xe Mitsubishi Xpander say rượu hoặc ngủ gục trong lúc lái xe nên mới để xảy ra vụ tai nạn này. Tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng.

Video quay lại cho thấy, chiếc xe Mitsubishi Xpander hư hỏng nặng đầu xe, tài xế sau đó đã chạy sang ghế phụ để bế 1 em bé ra ngoài. Riêng tài xế xe ô tô tải gặp khó khăn trong việc thoát ra ngoài, nhiều người đi đường đã nhanh chóng dừng xe để hỗ trợ lái xe ô tô tải ra ngoài.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam