Video: Trải nghiệm off-road cùng Ford Ranger Raptor, người lái nhận cái "kết đắng"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 17:07:00 18/09/2021

Chiếc xe Ford Ranger Raptor lao xuống 1 con hồ ở tỉnh Bình Dương và sau vài chục mét lao đi, chiếc xe Ford Ranger Raptor bị mắc kẹt khiến không ít người đứng xem phì cười. Đây là 1 buổi tập để rèn luyện khả năng lái xe Ford Ranger Raptor trong điều kiện off-road ở bùn lầy.

Nhiều người trong số chúng ta sẽ xem xét rất kỹ 1 mẫu xe bao gồm cả quảng cáo từ hãng đưa ra trước khi xuống tiền tậu về. Trong đó, các tay chơi off-road có lẽ rất ấn tượng với những trang bị theo xe của dòng bán tải Ford Ranger Raptor. Một số ý kiến cho rằng, những đồ chơi theo Ford Ranger Raptor quá đủ để người lái trải nghiệm off-road trong rừng hay các con suối.

Vậy thực tế là gì, đã có không ít trường hợp vì tin quảng cáo mà đem Ford Ranger Raptor ra lội bùn hay off-road ở các bãi cát để nhận lấy nhiều cái kết đắng là xe mắc kẹt hay thậm chí bị lún sâu. Tất nhiên có nhiều nguyên nhân và không thể bỏ qua yếu tố quan trọng là kỹ năng của người cầm lái.

Trải nghiệm off-road cùng Ford Ranger Raptor, người lái nhận cái "kết đắng". Video: Hưng Thịnh

Mới đây, trên mạng xã hội Tik Tok đã xuất hiện đoạn video quay khoảnh khắc 1 chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor màu xám được người lái cho thực hiện lội bùn tại hồ Đá Bàn, xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Mở màn là cảnh chiếc xe bán tải lao xuống hồ khá ấn tượng nhưng chỉ sau vài chục mét di chuyển, chiếc xe Ford Ranger Raptor nhanh chóng bị mắc kẹt khiến không ít người đứng xem phì cười. Được biết, đây là 1 buổi tập để rèn luyện khả năng lái xe Ford Ranger Raptor trong điều kiện off-road ở bùn lầy của 1 nhóm chơi xe Ford Ranger Raptor.

Video kế tiếp cho thấy 1 đoàn xe Ford Ranger Raptor lội bùn ở hồ Đá Bàn khá thành công. Một số cư dân mạng cho rằng, lái xe Ford Ranger Raptor đã quá tin vào quảng cáo nên mới có trường hợp này xảy ra. Đáp lại, người đăng video cho biết thất bại thì có bạn bè kéo xe ra dùm và thử lại đến khi nào thành công.

Dòng xe Ford Ranger Raptor có nhiều điều nổi bật về trang bị như hệ thống giảm xóc Fox Racing Shox USA nổi tiếng, xe có các chế độ vận hành trên tuyết/cỏ/ sỏi hoặc tùy chọn chế độ bùn/cát, thậm chí là “đá” giúp mang đến những trải nghiệm lái thích thú bên cạnh chế độ Normal mặc định.

Đoàn xe Ford Ranger Raptor lội qua bùn lầy tại hồ Đá Bàn. Video: Hưng Thịnh

Hiện tại, giá xe Ford Ranger Raptor tại Việt Nam được niêm yết chính hãng là 1,202 tỷ đồng, riêng khách hàng chọn mua xe Ford Ranger Raptor màu xám phải chi thêm 7 triệu đồng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam