Hết dàn xe khủng "Batman", Floyd Mayweather khoe video dàn xe "bạch mã" khoảng 7 chiếc gây choáng người xem

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:17:00 19/09/2021

Đây là 1 trong nhiều garage của Floyd Mayweather sở hữu, ở lần này, tay đấm tỷ đô cho thấy mình cũng rất mê các dòng xe mang màu trắng với bộ sưu tập khoảng 7 chiếc từ siêu xe, xe siêu sang đến SUV siêu sang.

Trong số những nhân vật thể thao kiếm tiền giỏi nhất thế giới phải kể đến Floyd Mayweather, được mệnh danh là tay đấm tỷ đô đầu tiên trên thế giới. Với số tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather dễ dàng mang đến cho mình bộ sưu tập xe ấn tượng. Thông tin trước đó cho hay, tay đấm tỷ đô từng khoe 1 dàn siêu xe, xe thể thao, xe siêu sang và cả SUV siêu sang với số lượng khoảng 16 và có điểm chung mang ngoại thất màu đen.

Đến nay, Floyd Mayweather tiếp tục chia sẻ 1 video ngắn quay lại dàn xe khác của mình với ngoại thất sơn màu trắng rất được tay đấm tỷ đô này yêu thích và khiến không ít cộng đồng mạng hết sức choáng ngợp trước sự chịu chơi của Mayweather.

Hết dàn xe khủng "Batman", Floyd Mayweather khoe dàn xe "bạch mã" khoảng 7 chiếc

Mở đầu video là cảnh chiếc siêu SUV Lamborghini Urus mang ngoại thất màu trắng và cả bộ mâm cũng được sơn cùng màu ngoại thất. Đây là chiếc xe Lamborghini Urus thứ 2 có mặt trong garage của Floyd Mayweather. Chiếc còn lại mang ngoại thất màu đen và nằm chung garage với 15 chiếc xe "Batman" khác.

Đỗ kế bên chiếc siêu SUV Lamborghini Urus là mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan mà các đại gia Việt rất ưa chuộng. Không những thế, dòng xe Lamborghini Urus cũng được các nhà giàu trong nước cực kỳ yêu thích và mê mệt.

Rolls-Royce Cullinan và Lamborghini Urus cùng tông trắng

Rolls-Royce Cullinan và Lamborghini Urus cùng tông trắng của Floyd Mayweather

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider rất hay được Floyd Mayweather sử dụng

Được biết, chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan của Floyd Mayweather có ngoại thất màu trắng và khoang lái xe bọc da màu xanh dương rất nổi bật. Giá xe Rolls-Royce Cullinan tại Mỹ trên 6,6 tỷ đồng chưa bao gồm các tùy chọn đi kèm theo xe.

Siêu xe luôn gắn liền với hình ảnh của tay đấm tỷ đô này nên chiếc xe thứ 3 chúng tôi liệt kê dưới đây là mẫu xe mui trần Ferrari 488 Spider. Floyd Mayweather từng chia sẻ video cầm lái siêu xe này trên mạng xã hội của mình và sương sương thu về 3,2 triệu lượt xem.

Floyd Mayweather sau vô lăng siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider tại Miami

Ngoài ra, video do Floyd Mayweather khoe dàn xe "bạch mã" khoảng 7 chiếc lên mạng xã hội còn cho thấy trong garage có sự xuất hiện của 1 chiếc xe Bentley và Range Rover. Chưa hết, đỗ góc ngoài cùng là chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic cùng Rolls-Royce Ghost thế hệ mới.

Như vậy, tay đấm tỷ đô hiện sở hữu đến 2 chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic và 2 chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ mới. Cặp đôi này mang màu đen và trắng để giúp Floyd Mayweather có bộ sưu tập xe theo màu rất ấn tượng.

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 của tay đấm tỷ đô

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 của tay đấm tỷ đô

Hiện đây chỉ là 2 trong số nhiều garage xe khủng mà tay đấm tỷ đô sở hữu chia sẻ lên mạng xã hội. Không rõ trong thời gian sắp tới Floyd Mayweather có chia sẻ thêm garage khác hay không và giới mê xe đang chờ đợi sự xuất hiện của hypercar.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam