Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội nhân dịp Trung thu 2021

Thời sự, Xã hội | 21:39:00 19/09/2021

TNV - Sáng 19/9 tại Hội trường UBND huyện Mỹ Đức, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội phối hợp với Tạp chí Thanh niên, UBND huyện Mỹ Đức và các đơn tài trợ tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội nhân dịp Trung thu 2021.

  Ban tổ chức trao tặng bảng Tổng kinh phí trong chương trình 130 triệu đồng cho lãnh đạo huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội

Đây là hoạt động thường niên hàng năm do Tạp chí Thanh niên phối hợp với các đơn vị, các nhà hảo tâm tổ chức nhân dịp Trung thu. Hoạt động này không chỉ là tình cảm của cán bộ, phóng viên Tạp chí Thanh niên với trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm của Tạp chí Thanh niên với cộng đồng, xã hội trong những năm qua.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Nhà báo Nguyễn Toàn Thắng – Tổng biên tập Tạp chí Thanh niên - Thanhnienviet.vn; TS.Tô Hồng Nam – Phó Cục trưởng Cục Công nghệ Thông tin - Bộ Giáo dục và Đào tạo; Nguyễn Ngọc Việt – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mỹ Đức, Tp. Hà Nội; Hoàng Thành Thái – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội; Đỗ Trung Hai - Phó bí thư Thường trực huyện ủy Mỹ Đức, TP.Hà Nội; Kiều Thị Hương – Phó Giám đốc phụ trách Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội; Lê Như Long – Tổng giám đốc Công ty CP Truyền thông và giáo dục Cầu Vồng; Lê Nguyễn Hồng Phương -  Giám đốc Kinh doanh Công ty Lữ hành Quốc tế Việt Nam Number One; Nguyễn Thùy Dương – Trưởng ban tổ chức Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam; Nguyễn Huy Du – Giám đốc điều hành Trung tâm Hỗ trợ nghiên cứu và phát triển cộng đồng; Đặng Quốc Thắng – Giám đốc Công ty CP điện tử và truyền thông H2P; Bà Trần Thị Hồng Liên - Trưởng phòng Kinh Doanh - GA Hà nội - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam; Hoa Khôi Vũ Hà – MC, Biên tập viên Truyền hình Cáp Việt Nam; đại diện lãnh đạo các phòng, ban của Sở lao động - Thương binh và xã hội, Huyện Mỹ Đức và các cơ quan báo chí cùng tham dự chương trình.

Ông Hoàng Thành Thái – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội và ông Lê Như Long – Tổng giám đốc Công ty CP Truyền thông và giáo dục Cầu Vồng trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tết Trung thu là ngày hội dành cho trẻ em trên mọi miền Tổ quốc, từ lâu đã trở thành nét đẹp văn hóa của dân tộc ta. Tuy nhiên, do cuộc sống gia đình còn nhiều khó khăn nên nhiều em không được hưởng niềm vui trọn vẹn ấy, đặc biệt là dịch bệnh Covid – 19 càng làm cho cuộc sống của các em và gia đình thêm phần thiếu thốn. Với mong muốn động viên các em, mang đến cho các em một mùa Trung thu ấm áp và đồng thời giúp gia đình các em vơi đi phần nào khó khăn trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Ngọc Việt – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mỹ Đức và ông Nguyễn Huy Du – Giám đốc điều hành Trung tâm Hỗ trợ nghiên cứu và phát triển cộng đồng, Hoa Khôi Vũ Hà – MC, Biên tập viên Truyền hình Cáp Việt Nam trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Ngọc Việt – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mỹ Đức nhấn mạnh “Trẻ em là thế hệ tương lai, là thế hệ được toàn xã hội quan tâm để các em được học hành, lớn lên trong môi trường an toàn. Nhưng vì đại dịch Covid kéo dài nên các em bị gián đoạn, không được đến trường. Do đó Tết thiếu nhi Trung thu rất thiệt thòi, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy chương trình hôm nay rất ý nghĩa.. Ông cũng thay mặt lãnh đạo Huyện Mỹ Đức gửi lời cảm ơn đến UBND Thành phố Hà Nội, Sở  Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội; Tạp chí Thanh niên; Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và các nhà tài trợ đã quan tâm hỗ trợ cho các em thiếu nhi khó khăn của Huyện”.

Do tình hình dịch bệnh Covid – 19, để đảm bảo công tác phòng chống dịch Ban tổ chức trao cho 10 em học sinh tại chương trình đại diện cho 135 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn đến nhận quà. Số quà còn lại sẽ được Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với các xã để trao tới tận tay các em ở các xã thuộc huyện Mỹ Đức. Tổng kinh phí trao trong chương trình là 130 triệu đồng trong đó có 30 suất hỗ trợ, mỗi suất 1 triệu, 100 suất quà, mỗi suất trị giá 850.000 đồng và 5 chiếc đèn thông minh mỗi chiếc 3.000.000đ.

Ông Nguyễn Huy Du – Đại diện cho các đơn vị tài trợ phát biểu tại chương trình

Theo lãnh đạo Sở lao động – Thương binh và Xã hội cho biết, như vậy trong dịp Trung thu năm 2021 Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tặng quà cho 2.181 trẻ em ở các quận huyện trên địa bàn Thành phố và trẻ em ở các cơ sở bảo trợ xã hội thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Huy Du – Giám đốc điều hành Trung tâm Hỗ trợ nghiên cứu và phát triển cộng đồng, Giám đốc Công ty Đèn thông minh Smart light đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới toàn thể các em thiếu nhi nhân dịp trung thu năm nay, đồng thời nhấn mạnh “Hiện tại đơn vị đang phát triển sản phẩm đèn học Smart Light 4.0, đây là một chiếc đèn học thông minh kiêm luôn gia sư tại gia giúp cho các em có thể tương tác trực tiếp với nhiều giáo viên, gia sư có trình độ cao, dễ dàng học tập ở mọi nơi, mọi hoàn cảnh.. giúp các em tự tin hơn trong học tập cũng như cuộc sống”.

 Ban tổ chức chương trình chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn

Ban tổ chức chương trình Tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn trân trọng cảm ơn Công ty TNHH BHNT AIA Việt Nam; Công ty Cổ phần Truyền thông và Giáo dục Cầu Vồng; Công ty Cổ phần công nghệ Điện tử và Truyền thông H2P; Công ty Lữ hành Quốc tế Việt Nam Number One; Công ty Đèn thông minh Smart light; Công ty Cổ phần bánh kẹo Hải Hà.. đã đồng hành cùng Tạp chí Thanh niên; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trong hoạt động tặng quà Trung thu ý nghĩa này.

Thanh Niên
Ảnh PV: Quảng Tâm

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam