Video: Nữ tài xế lao xe Chevrolet Camaro mới tinh xuống cầu thang khiến dân mạng khó hiểu

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:50:00 19/09/2021

Nhiều người cho rằng việc khó như vậy mà nữ tài xế vẫn có thể làm được thì nên cẩn thận lái xe trên các con đường cao tốc. Chiếc xe Chevrolet Camaro gặp sự cố mới tinh và có giá hơn 600 triệu đồng.

Vào ngày 17 tháng 9 năm 2021, khi nhiều người dân tham gia lưu thông qua đại lộ Kalakaua, Honolulu, quận Honolulu, nước Mỹ đã phát hiện ra 1 sự việc khá hy hữu là chiếc xe thể thao mang thương hiệu Chevrolet đã bị mắc kẹt sau khi chủ nhân của xe bất cẩn lao xe xuống cầu thang bộ.

Hiện chưa rõ vì sao người lái lại có thể lao chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro màu trắng xuống cầu thang bộ, ngay trước 1 quán cà phê và karaoke như vậy. Nhưng dân tình đã có dịp phỏng đoán cho rằng có thể vì tài xế quá tin vào google map hay đạp nhầm chân ga trong vụ việc này.

Nữ tài xế lao xe Chevrolet Camaro mới tinh xuống cầu thang khiến dân mạng khó hiểu

Đoạn video quay lại cho thấy, phần đầu xe Chevrolet Camaro đã lao xuống cầu thang khiến cho phần gầm xe bị cạ và móp khá nặng. Cạnh đó là 1 người đang quay phim và chụp ảnh cùng 1 cô gái đang xem xét thiệt hại của chiếc xe thể thao đắt tiền này.

Một số nguồn tin cho biết, người điều khiển chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro là 1 cô gái và chiếc xe này mới mua. Tại Mỹ, dòng xe thể thao Chevrolet Camaro có giá hơn 600 triệu đồng.

Nhiều người đã đùa rằng việc khó như vậy mà nữ tài xế vẫn có thể làm được thì nên cẩn thận lái xe trên các con đường cao tốc.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam