Tặng thiết bị học tập chương trình “Thợ điện thủ đô - cùng em học trực tuyến” trị giá hơn 500 triệu đồng

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 09:35:00 02/10/2021

TNV - Ngày 1/10, Thành đoàn Hà Nội và EVN Hà Nội đã tổ chức đến thăm, tặng 37 thiết bị điện tử gồm máy vi tính, máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Mỹ Đức,Thường Tín, Phú Xuyên và Thanh Oai.

Thường trực Thành đoàn cùng ĐTN EVN Hà Nội trao tặng máy tính tại huyện Phú Xuyên

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, ngành Giáo dục tiếp tục triển khai phương pháp dạy và học trực tuyến đối với học sinh trên toàn Thành phố nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch. Với những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thì việc học trực tuyến vẫn còn gặp rất nhiều trở ngại do thiếu thiết bị điện tử học tập và kết nối mạng internet.

Hưởng ứng phát động của Thủ tướng chính phủ trong chương trình "Sóng và máy tính cho em”, chương trình "Cùng em học trực tuyến” do Trung ương đoàn - Hội đồng Đội Trung ương phát động; EVN Hà Nội phối hợp với Thành đoàn Hà Nội tổ chức chương trình "Thợ điện thủ đô -Cùng em học trực tuyến” với mục đíchtặng thiết bị điện tử cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện ngoại thànhphục vụ học tập trực tuyến.

Thường trực Thành đoàn cùng ĐTN EVN Hà Nội trao tặng máy tính tại huyện Thường Tín

Trong cả Chương trình“Thợ điện thủ đô - cùng em học trực tuyến”, Ban tổ chức trao tặng hơn 70 thiết bị điện tử gồm máy vi tính, máy tính bảng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện: Mỹ Đức, Ba Vì, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Phú Xuyên, Gia Lâm và thị xã Sơn Tây với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng.

Lắp đặt, hướng dẫn sử dụng cho các em học sinh

“Những phần quà này thể hiện sự quan tâm, chăm lo, sẻ chia, động viên tinh thần của Ngành điện Thủ đô và Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội tới các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em vượt lên hoàn cảnh, khắc phục khó khăn, phấn đấu đạt được những thành tích nổi bật trong học tập, rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, Cháu ngoan Bác Hồ, Chủ nhân tương lai của đất nước”. Đại diện Thường trực Thành đoàn Hà Nội chia sẻ.

Trước đó, Đoàn Thanh niên EVN Hà Nội đã kịp thời phối hợp với Hội đồng đội TP Hà Nội xây dựng video clip hướng dẫn an toàn cho trẻ em khi học tập trực tuyến và tổ chức cuộc thi "Thiếu nhi thủ đô với kỹ năng sử dụng điện” nhằm hướng dẫn kỹ năng an toàn điện cho các học sinh và các bậc phụ huynh sử dụng thiết bị điện an toàn, đặc biệt trong bối cảnh các em thiếu nhi đang phải thường xuyên học tập với các thiết bị điện tử, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam