Đẩy mạnh đào tạo khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cho thanh niên tại 63 tỉnh thành

Doanh nhân | 16:58:00 04/10/2021

TNV - Nhằm xây dựng và triển khai chương trình đào tạo khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong thời kỳ chuyển đổi số cho thanh niên 63 tỉnh, thành phố, ngày 04/10/2021, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp (SYS) – thuộc Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) đã ký kết Thoả thuận hợp tác.

Tham dự lễ ký kết có anh Nguyễn Đức Tùng, Giám đốc SYS; ông Ngô Tự Lập, Viện trưởng IFI cùng đại diện các phòng ban IFI.

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác này là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa IFI và SYS

Chia sẻ tại buổi kí kết, anh Nguyễn Đức Tùng, Giám đốc SYS cho biết, thỏa thuận hợp tác hai bên kí kết sẽ hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và đẩy quá trình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho thanh niên, doanh nghiệp nhỏ và vừa. Trên cơ sở đó, xây dựng cộng đồng và kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp trong nước và quốc tế.

Hai bên cũng sẽ thống nhất hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, tổ chức hội nghị, hội thảo và các hoạt động khác hai bên cùng quan tâm,đặc biệt phối hợp triển khai các chương trình hoạt động về hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, hướng tới xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Hai bên cũng cam kết phát huy nguồn lực chung và chia sẻ kinh nghiệm để thực hiện có hiệu quả các chương trình hợp tác, đề án, dự án chung.

“Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác này là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa IFI và SYS, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần tích cực vào thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của đôi bên”, anh Tùng nói.

Ngay sau Lễ ký kết, IFI và SYS sẽ cùng xây dựng và triển khai chương trình đào tạo khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong thời kỳ chuyển đổi số cho thanh niên 63 tỉnh, thành phố.

Chương trình sẽ cung cấp các kiến thức phù hợp và thực tiễn cho từng đối tượng thanh niên khởi nghiệp, đặc biệt thông qua các trải nghiệm thực hành, vận dụng trên chính các dự án khởi nghiệp cá nhân, kết hợp với tư vấn của các chuyên gia trong nước và quốc tế.

Quang Hải

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam