Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc có quyết định khiến ĐT Việt Nam hụt hẫng

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:28:00 04/10/2021

Thầy trò HLV Park và các cổ động viên Việt Nam hụt hẫng vì quyết định của Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc ở trận đấu giữa 2 đội tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 8/10 tới. Trong buổi tập tối 3/10, HLV Park Hang Seo đã chia quân để đấu đối kháng.

ĐT Việt Nam thi đấu với ĐT Trung Quốc mà không có sự cổ vũ của khán giả (Ảnh: Dương Thuật).

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa trước khi bước vào buổi tập chính thức làm quen sân thi đấu vào tối ngày 6/10. Do e ngại tính chất phức tạp của dịch COVID-19, Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc cũng đã quyết định trận đấu giữa ĐT Trung Quốc vs ĐT Việt Nam sẽ diễn ra không có khán giả.

Đây là quyết định khiến nhiều cổ động viên Việt Nam hụt hẫng. Bởi các cổ động viên Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại UAE rất mong chờ được vào sân để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Được biết, do không đáp ứng được các cơ chế đặc biệt của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đối với việc tổ chức các trận đấu trên nhà trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, ĐT Trung Quốc buộc phải thi đấu các trận sân nhà tại địa điểm trung lập. Ở lượt đấu thứ 2 tại bảng B vừa qua, ĐT Trung Quốc đã tiếp đón ĐT Nhật Bản trên sân vận động Khalifa (Qatar) và cũng không đón khán giả vào sân.

Theo lịch trận đấu giữa ĐT Trung Quốc vs ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 0h ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

PV/VOV.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam