Hội thảo “Khơi nguồn sáng tạo kết hợp Nghệ thuật - Công nghệ - Giáo dục”

Giáo dục | 10:23:00 11/10/2021

TNV - Chiều 10/10 đã diễn ra Hội thảo trực tuyến “Khơi nguồn sáng tạo: Kết hợp Nghệ thuật - Công nghệ - Giáo dục” do Làng Sinh viên và Tuổi trẻ khởi nghiệp (STK) tổ chức nhằm hướng tới Techfest năm 2021.

Các diễn giả tham gia Hội thảo trực tuyến “Khơi nguồn sáng tạo kết hợp Nghệ thuật - Công nghệ - Giáo dục”

Tham gia hội thảo có các diễn giả, khách mời: Shark Hưng (Phạm Thanh Hưng) - Phó Chủ tịch hội đồng quản trị CENGROUP; được mệnh danh là một “ông trùm” BĐS, ông cũng là một nhà đầu tư quen thuộc đang phủ sóng nhiều sự kiện về đầu tư, ông cũng xuất hiện các mùa trong chương trình “Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ”, là 1 trong những nhân vật tạo ra hiệu ứng khởi nghiệp mạnh mẽ cho giới trẻ; ông Nguyễn Đình Thắng - Chủ tịch HĐQT Hồng Cơ Group, Chủ tịch CLB Quỹ Đầu tư VDI, Trưởng ban cố vấn Làng STK; ông Đỗ Mạnh Hùng - Chủ tịch NovaEdu, Trưởng Làng STK; Hoa hậu Ngọc Hân - đại diện hình ảnh Làng STK; đạo diễn Hoàng Công Cường; Bà Jen Vũ Hường - Giám đốc BK Holdings, đồng Trưởng Làng STK). Việc kết hợp “Nghệ thuật - Công nghệ - Giáo dục” cũng là một trong những phát hiện sáng tạo của Làng Sinh viên và Tuổi trẻ khởi nghiệp (STK) nhằm góp phần tích cực thúc đẩy phong trào Sinh viên và tuổi trẻ khởi nghiệp.

Công nghệ mang đến giải pháp kết nối tuyệt vời và đang hình thành một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên công nghệ 4.0. Sự sáng tạo trong công nghệ, sáng tạo đổi mới chính là thế mạnh hàng đầu giúp nâng cao hiệu quả, năng suất lao động và năng lực cạnh tranh. Trong khi đó, sự hiện diện của Nghệ thuật giúp nâng cao năng lực sáng tạo của mỗi con người và Giáo dục có chức năng liên tục đổi mới đội ngũ tri thức, khơi nguồn sáng tạo - thúc đẩy đam mê và kết nối tư duy nghệ thuật để ứng dụng vào phát triển công nghệ. Theo Ban tổ chức, Hội thảo với chủ đề này sẽ mang đến cho người tham dự cơ hội: Được định hướng và trang bị tư duy, kỹ năng và kiến thức để có năng lực xây dựng một đội ngũ “Chủ động - Sáng tạo - Hợp tác” trong khởi nghiệp hay làm việc nhóm; Cơ hội kết nối với các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong nước và trên thế giới; Gặp gỡ và nhận được sự chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khởi nghiệp, là những người truyền cảm hứng khởi nghiệp, đam mê kinh doanh và ý chí quyết tâm đến các bạn trẻ.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam