Tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho một số tập thể, cá nhân xuất sắc trong phòng, chống COVID-19

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 08:31:00 12/10/2021

Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh vừa ký các Quyết định tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho một số tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Thời gian qua, Thủ tướng Chính phủ ban hành nhiều Quyết định tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch COVID-19.

Cụ thể, Quyết định số 1698/QĐ-TTg nêu rõ: Tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 31 tập thể và 23 cá nhân thuộc Bộ Công an đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Theo Quyết định số 1692/QĐ-TTg, tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, góp phần ngăn chặn, kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Theo Quyết định số 1700/QĐ-TTg, tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 6 cá nhân được tỉnh Bình Dương đề nghị khen thưởng đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, góp phần ngăn chặn, kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Theo Chinhphu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam