CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Quảng Ninh: Sôi nổi các hoạt động chào mừng 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Doanh nhân, | 10:42:00 14/10/2021

Vào ngày 12/10, nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2021), CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức chương trình “Cắt băng khánh thành Vườn hoa Thanh niên Khởi nghiệp – Phiên chợ Khởi nghiệp tỉnh Quảng Ninh lần I”. Trong khuôn khổ chương trình, CLB đã tổ chức Hội nghị BCH CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Quảng Ninh và kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam.

Chương trình “Cắt băng khánh thành Vườn hoa Thanh niên Khởi nghiệp – Phiên chợ Khởi nghiệp tỉnh Quảng Ninh lần I"

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 với những diễn biến phức tạp, hoạt động Phiên chợ khởi nghiệp tỉnh Quảng Ninh lần I là cơ hội để các hội viên trong CLB Khởi nghiệp tỉnh Quảng Ninh và các doanh nghiệp chia sẻ, giao lưu, kết nối để quảng bá sản phẩm. Đặc biệt, sự kiện còn là cơ hội để tìm kiếm đối tác khách hàng mua và sử dụng dịch vụ của hội viên trên toàn tỉnh, kết nối và định hướng các ý tưởng kinh doanh một cách có hiệu quả.

15 gian hàng có mặt tại Phiên chợ khởi nghiệp/

Tham gia hoạt động Phiên chợ khởi nghiệp lần này có sự tham gia của 15 gian hàng đến từ hội viên trong CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Quảng Ninh. Các sản phẩm tham dự phiên chợ đều vô cùng độc đáo, sáng tạo, mang đến hiệu quả thiết thực và thu hút được đông đảo sự quan tâm của các đối tác, khách hàng trong và ngoài khu vực.

Ra mắt Vườn hoa Thanh niên Khởi nghiệp

Đặc biệt CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Quảng Ninh cũng đã tổ chức thành công Hội nghị BCH mở rộng, giúp các hội viên hiểu rõ hơn về tầm nhìn và vị thế của hội, đồng thời khái quát được tình hình phát triển và chia sẻ, giao lưu giữa những cá nhân đạt giải Khởi nghiệp xuất sắc năm 2021. Trong khuôn khổ hội nghị, các khách mời là những chuyên gia cố vấn khởi nghiệp đã cũng giao lưu, chia sẻ để cùng củng cố Hệ sinh thái khởi nghiệp nhằm nâng cao sức mạnh và vị thế, hiệu quả của hoạt động khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh, mở ra cơ hội hợp tác, phát triển giữa các doanh nghiệp.

*Một số hình ảnh của chương trình:

 

 Thanh Phương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam