Bấm được biển tứ quý cho Toyota Land Cruiser 2022, các dân chơi tò mò chủ xe "rửa tay" bằng gì mà thơm thế

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:05:00 16/10/2021

Chiếc biển số trên xe Toyota Land Cruiser 2022 ở Hà Tĩnh không chỉ mang ý nghĩa tứ quý 8 mà nó còn có 1 cặp 38 xuất hiện mang hàm ý may mắn, phát tài phát lộc, xua tan đi mọi điều xấu.

Công đoạn mua 1 chiếc xe ô tô hay xe máy với nhiều người theo chúng tôi có thể sẽ trải qua khoảng 3 bước, đầu tiên là chọn xe và xem xét kỹ các tính năng, thứ 2 là mang xe về garage và chuẩn bị "rửa tay" thật sạch sẽ, thơm tho để có thể bấm được các biển số từ "9 nút" đến sảnh, cặp, tứ quý hay ngũ quý.

Đã có không ít người trước khi đi bấm biển đã nhờ những "bàn tay vàng" trong làng bốc biển số để khi ấn nút cho xe của mình các loại biển đẹp. Cũng chính vì thế mà hình ảnh 1 chiếc xe Toyota Land Cruiser 2022 mới tinh ở Hà Tĩnh được chủ nhân cho đi xét xe và nhanh chóng bấm được chiếc biển 38A-388.88 vạn người mê đã khiến không ít người xuýt xoa.

Hình ảnh chiếc xe Toyota Land Cruiser 2022 mới cóng lăn bánh tại Hà Tĩnh

Hình ảnh chiếc xe Toyota Land Cruiser 2022 mới cóng lăn bánh tại Hà Tĩnh. Ảnh:  Xe Hà Tĩnh

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn tò mò không rõ là chủ xe Toyota Land Cruiser thế hệ mới ở tỉnh Hà Tĩnh đã "rửa tay" bằng gì mà bốc được biển số siêu đẹp, khiến không ít người thèm thuồng và cho rằng rất hiếm để bấm được các loại biển số tứ quý.

Theo như thông tin của giới luận biển, dãy số 38A-388.88 sẽ mang 2 ý nghĩa, đầu tiên là tách cặp 38 ra riêng sẽ có hàm ý may mắn, phát tài phát lộc, xua tan đi mọi điều xấu. Còn 3 con số 8 còn lại được giới luận biển gọi là tam hoa 8, tượng trưng tiền tài, công việc thăng tiến như diều gặp gió.

Còn theo cách tính thông thường, chiếc xe Toyota Land Cruiser thế hệ mới ở Hà Tĩnh mang biển tứ quý 8, 1 trong các loại biển được giới doanh nhân rất ưa chuộng và luôn rình mò để bấm cho bằng được biển siêu VIP này để giúp chiếc xe nâng cấp giá trị đáng kể.

Bấm được biển tứ quý cho Toyota Land Cruiser 2022, các dân chơi tò mò chủ xe "rửa tay" bằng gì mà thơm thế. Ảnh:  Xe Hà Tĩnh

Được biết, các dòng xe Toyota Land Cruiser thế hệ mới đang lăn bánh tại dải đất hình chữ S phần lớn được nhập khẩu chính hãng và có thể tiết kiệm cho chủ nhân hơn 2 tỷ đồng so với các xe Toyota Land Cruiser 2022 nhập Trung Đông được các công ty nhập khẩu tư nhân đang tranh thủ mang về dải đất hình chữ S để trả đơn hàng cho khách.

Hiện tại, giá xe Toyota Land Cruiser 2022 mới nhất tại Việt Nam theo diện chính hãng được công bố là 4,06 tỷ đồng nhưng nhiều đại lý buộc các khách phải "mua bia kèm lạc" với giá chênh lệch hơn 400 triệu đồng để nhanh chóng nhận xe trong năm nay.

Hàng ghế sau của Toyota Land Cruiser thế hệ mới nhập chính hãng

Hàng ghế sau của Toyota Land Cruiser thế hệ mới nhập chính hãng. Ảnh: Yên Nguyễn

Toyota Land Cruiser thế hệ mới sử dụng hệ thống động cơ mới với máy xăng V6, dung tích 3.5 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. "Trái tim" này của Toyota Land Cruiser 2022 sẽ đồng hành cùng hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới. Đây là sự cải tiến mạnh mẽ khi Toyota đã quyết tâm bỏ ộng cơ V8 trứ danh của dòng xe này.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam