Hội thảo Techfest 2021 “Một đời như kẻ tìm đường”: Lối đi nào trong bối cảnh kinh tế thời Covid?

Doanh nhân, Hội nhập | 09:35:00 18/10/2021

TNV - Chiều ngày 17/10, Hội thảo Techfest 2021 “Một đời như kẻ tìm đường”: Lối đi nào trong bối cảnh kinh tế thời Covid? đã được tổ chức dưới hình thức online. Hội thảo với sự tham gia của rất nhiều các vị diễn giả, chuyên gia và các doanh nhân Việt Nam nổi tiếng để mang lại những chia sẻ, giúp giải đáp nỗi băn khoăn, lo lắng của nhiều doanh nghiệp và người lao động Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh.

 Hội thảo Techfest 2021 “Một đời như kẻ tìm đường”: Lối đi nào trong bối cảnh kinh tế thời Covid?

Hội thảo Techfest 2021 “Một đời như kẻ tìm đường”: Lối đi nào trong bối cảnh kinh tế thời Covid? được chia sẻ và dẫn dắt bởi GS.Phan Văn Trường - Cố vấn Chính phủ Pháp về thương mại quốc tế, Người sáng lập Hệ sinh thái Cấy Nền; Ông Đỗ Mạnh Hùng - Chủ tịch Novaedu, Trưởng Làng STK và Bà Nguyễn Thu Hồng - CEO Carafoods.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham dự của rất nhiều khách mời là Ông Phạm Hồng Quất - Cục trưởng cục Phát triển Thị trường & Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ - Bộ Khoa học và Công nghệ; Ông Nguyễn Đình Thắng - Chủ tịch CLB Qũy đầu tư VDI, nguyên chủ tịch Ngân hàng Liên Việt, Trưởng ban cố vấn làng STK; Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.

Phát biểu khai mạc tại chương trình, Ông Phạm Hồng Quất bày tỏ sự vui mừng khi chương trình đã thu hút được đông đảo các diễn giả, chuyên gia đến để chia sẻ và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ khởi nghiệp. “Thông qua Techfest, các bạn trẻ khởi nghiệp không chỉ được gọi vốn mà còn được lan tỏa năng lượng tích cực để truyền cảm hứng, kết nối văn hóa khởi nghiệp đổi mới. Thị trường hiện này mang đến nhiều cơ hội nhưng cũng vô cùng thách thức, khởi nghiệp cần kết hợp văn hóa dân tộc với xu hướng, mô hình kinh doanh quốc tế để hội nhập và phát triển”.

Hội thảo với sự chia sẻ của rất nhiều diễn giả, chuyên gia và doanh nhân nổi tiếng.

Buổi hội thảo đã mang đến cho khách tham dự những chia sẻ, định hướng, nhận định, đánh giá những thách thức, cơ hội sau "biến cố" chung của xã hội. Và từ đó, người lao động và các doanh nghiệp sẽ có cái nhìn đúng đắn nhất về hoàn cảnh của mình để lựa chọn hướng đi tốt nhất. Bên cạnh đó, hội thảo cũng là cơ hội tuyệt vời để trang bị cho mỗi người hành trình tìm kiếm con đường mới; củng cố, bổ sung hành trang khởi nghiệp và lập nghiệp; giúp tăng “sức đề kháng” - khả năng thích nghi, năng lực ứng phó với mọi hoàn cảnh khó khăn và biến động.

Qua những chia sẻ của GS.Phan Văn Trường - Cố vấn Chính phủ Pháp về thương mại quốc tế, Người sáng lập Hệ sinh thái Cấy Nền, các bạn trẻ khởi nghiệp tại Việt Nam đã hiểu rõ hơn về khởi nghiệp cùng những câu chuyện để đi tới thành công. Đặc biệt, yếu tố quan trọng và GS. Phan Văn Trường luôn luôn hướng tới trong quá trình khởi nghiệp chính là đầu ra của sản phẩm khi cần dựa trên nhu cầu của thị trường, không thể thành công khi thị trường không chấp nhận.

Thanh Phương 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam