Bán quá chạy, hãng xe Hàn lập tức ra mắt Kia Sonet First Anniversary Edition ghi dấu cột mốc đáng nhớ

Ô tô - Xe máy | 11:10:00 19/10/2021

Tại Ấn Độ, Kia Sonet First Anniversary Edition sẽ được bán với giá khởi điểm quy đổi khoảng 326 triệu đồng.

Kia Sonet First Anniversary Edition 1.

Mẫu xe KIA Sonet First Anniversary Edition vừa được hãng xe Hàn Quốc giới thiệu và ra mắt nhân kỷ niệm một năm thành công của mẫu compact SUV tại thị trường Ấn Độ. Phiên bản mới có ngoại hình vô cùng táo bạo và hoang dã bởi lẽ thiết kế xe được lấy cảm hứng từ Aurochs - một giống bò tót to lớn lai Âu-Á.

Box thu lead lái thử - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Lưới tản nhiệt hình mũi hổ độc quyền trên KIA Sonet First Anniversary Edition có các điểm nhấn màu cam nhằm tạo ra vẻ ngoại mạnh mẽ cho xe. Ngoài ra, Sonet bản đặc biệt mới còn sở hữu các tấm ốp bảo vệ màu bạc ở phần hông để xe trông hầm hố hơn. Thêm vào đó, phần đáy cửa và nắp ốp giữa la-zăng đi kèm điểm nhấn màu cam và biểu tượng phiên bản kỷ niệm.

Kia Sonet First Anniversary Edition 2.

KIA Sonet First Anniversary Edition có sẵn 4 tùy chọn hệ thống truyền động khác nhau. Cụ thể, động cơ xăng 1.0L T-GDi có thể kết hợp với hộp số Smartstream 6iMT (hộp số sàn thông minh 6 cấp) và 7DCT (Hộp số ly hợp kép 7 cấp). Trong khi đó, động cơ diesel 1.5L CRDi sẽ đi kèm với 6MT (số sàn 6 cấp) hoặc 6AT (số tự động 6 cấp).

Xem thêm:

  • KIA Sonet 2021 bất ngờ ra mắt Việt Nam, giá từ 499 triệu đồng
  • Giá lăn bánh xe KIA Sonet 2021 mới ra mắt tại Việt Nam

Khách hàng mua KIA Sonet First Anniversary Edition có thể lựa chọn 4 màu ngoại thất là Aurora Black Pearl, Glacier White Pearl, Steel Silver và Gravity Grey. Tại Ấn Độ, giá bán xe KIA Sonet First Anniversary Edition khởi điểm từ 1.079.000 INR (tương đương 326 triệu đồng).

Tại Ấn Độ, Kia Sonet First Anniversary Edition sẽ được bán với giá khởi điểm quy đổi khoảng 326 triệu đồng.

Ông Tae-Jin Park - Giám đốc điều hành của KIA Ấn Độ - cho biết: "Sonet là một trong những sản phẩm đột phá đã góp phần vào sự thành công của chúng tôi tại Ấn Độ. Với doanh số hơn 100.000 chiếc trong vòng chưa đầy một năm, Sonet đã tự khẳng định mình là một trong những mẫu compact SUV bán chạy nhất tại thị trường này. Do đó, chúng tôi rất vui mừng ra mắt phiên bản kỷ niệm của Sonet. Xe dựa trên ý tưởng về bò Aurochs và tự hào có vẻ ngoài cơ bắp để mang đến trải nghiệm lái xe táo bạo và cao cấp hơn cho những khách hàng có tinh thần trẻ trung".

Ảnh: Internet

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam