Lexus trình bày 10 chiếc xe mang vỏ bọc đặc biệt dựa theo nhân vật siêu anh hùng "Eternals"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 22:48:00 19/10/2021

Mỗi chiếc xe có một màu sắc và họa tiết đặc biệt cho mỗi một nhân vật trong phim.

Các hãng xe hợp tác tài trợ cho phim ảnh, truyền hình để thuận lợi quảng bá hình ảnh là một việc xưa như Trái Đất. Đối với Lexus, sự kết hợp mới nhất của họ là với bộ phim siêu anh hùng “Eternals” thuộc MCU sẽ chính thức công chiếu rộng rãi vào đầu tháng 11 tới.

Cụ thể hơn, Lexus đã tạo nên 10 chiếc xe với vỏ bọc đặc biệt, lấy cảm hứng từ trang phục của 10 nhân vật siêu anh hùng trong phim. Đây là một phần trong mối hợp tác mới nhất của nhà sản xuất xe hạng sang với Marvel Studios.

Lexus trình bày 10 chiếc xe mang vỏ bọc đặc biệt dựa theo các nhân vật trong phim "Eternals"

“Chúng tôi rất vui mừng đưa mối quan hệ đối tác với ‘Eternals’ trở thành hiện thực thông qua những chiếc xe Lexus được bọc thiết kế riêng này," Phó chủ tịch marketing của Lexus, Vinay Shahani nói. “Giống như mỗi nhân vật trong ‘Eternals’ có một phong cách và khả năng riêng biệt, mỗi chiếc Lexus theo chủ đề nhân vật cũng vậy.”

Đội hình xe Lexus đầy màu sắc bao gồm GX cho Ajak (Salma Hayek) và Druig (Barry Keoghan), LX cho Gilgamesh (Don Lee) và Phastos (Brian Tyree Henry), LS cho Ikaris (Richard Madden), IS cho Kingo (Kumail Nanjiani), RC F cho Sersi (Gemma Chan) và RC F Track Edition cho Makkari (Lauren Ridloff), NX cho Sprite (Lia McHugh) và LC500 cho Thena (Angelina Jolie).

Bom tấn “Eternals” sẽ bắt đầu công chiếu chính thức từ ngày 5 tháng 11 tại thị trường Mỹ. Đây là bộ phim thứ 26 thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel, được đạo diễn bởi Triệu Đình (còn gọi Chloé Zhao) và có sự tham gia của một dàn diễn viên chính hùng hậu như đề cập ở trên. Những chiếc xe này sẽ không xuất hiện trong phim, nhưng ít nhất thì chúng ta có thể nhìn ngắm chúng qua ảnh và một vài sự kiện truyền thông gắn với phim.

Hình ảnh từng chiếc xe:

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam