Video: Mercedes-Maybach S650 Pullman của doanh nhân Sài thành dạo phố, chất từ xe đến biển số

Ước tính đại gia Việt phải bỏ ra số tiền không dưới 60 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe Mercedes-Maybach S650 Pullman này cũng với biển trắng siêu đẹp.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn video quay lại cảnh một siêu phẩm trong dòng xe siêu sang là mẫu xe Mercedes-Maybach S650 phiên bản Pullman di chuyển trên đường phố Sài thành đã thu hút không ít sự quan tâm cũng như chú ý của giới mê xe.

Được biết, sau 4 tháng về tay của 1 doanh nhân kín tiếng sinh sống ở Thành phố Hồ Chí Minh, chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Pullman đã được chủ nhân cho hoàn thành các thủ tụ đăng ký "chứng minh nhân dân" và xe được ra biển trắng, nộp đầy đủ thuế.

Mercedes-Maybach S650 Pullman của doanh nhân Sài thành dạo phố, chất từ xe đến biển số. Video: Tik Tok

Thông tin chúng tôi có được, ước tính đại gia Việt phải bỏ ra số tiền không dưới 60 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe Mercedes-Maybach S650 Pullman này cũng với biển trắng siêu đẹp. Chiếc biển số này có cặp 69 trùng lặp với nhau, ngoài ra, con số đầu là 9 và cuối cũng kết thúc bằng 9 cũng mang ý nghĩa may mắn và trường thọ.

Giới luận biển hay cho rằng, cặp 69 mang hàm ý ” đắc lộc trường cửu”, chủ nhân sở hữu con số này sẽ gặp nhiều tài lộc và phú quý cũng như may mắn. Biển số đẹp gắn lên chiếc xe siêu sang đắt đỏ như Mercedes-Maybach S650 Pullman cũng được giới mê xe đánh giá toàn vẹn hơn.

Mercedes-Maybach S650 Pullman này mang biển siêu đẹp

Mercedes-Maybach S650 Pullman này mang biển siêu đẹp

Hiện chỉ có 3 chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Pullman được mang về nước nhưng chỉ duy nhất chiếc xe mang biển số 51H-969.69 sở hữu ngoại thất 2 tông màu sơn đắt đỏ, đây là lựa chọn dành cho các đại gia không tiếc tiền để giúp ngoại hình xe Mercedes-Maybach S-Class cá tính hơn.

Xuất hiện trên đường phố Sài thành, "xe chủ tịch" Mercedes-Maybach S650 Pullman không chỉ gây ấn tượng với biển khủng mà còn gây choáng với chiều dài khủng, lên đến 6,5 mét của mình cùng với việc xe có đến 3 khoang ấn tượng.

Khoang sau của Mercedes-Maybach S650 Pullman rõ ràng mới là thứ khẳng định đẳng cấp để chủ nhân có thể chi ra hơn 60 tỷ đồng mua về trải nghiệm, xe có 4 ghế ngồi thương gia độc lập, quay mặt vào nhau và có khoảng duỗi chân rộng nhất trong phân khúc.

Hình ảnh 2 siêu phẩm trong dòng xe siêu sang là Mercedes-Maybach S650 Pullman đỗ cạnh nhau khiến không ít người choáng

Hình ảnh 2 siêu phẩm trong dòng xe siêu sang là Mercedes-Maybach S650 Pullman đỗ cạnh nhau khiến không ít người choáng

Hai hàng ghế Mercedes-Maybach S650 Pullman đối diện nhau có thể giúp chủ xe và các đối tác có thể họp kín ngay khi đi trên đường, nếu mệt, chủ nhân có thể để ghế ngả 43,5 độ nhằm nghỉ ngơi, lúc này bàn đỡ chân chỉnh điện sẽ được mở ra. Ngoài ra khoang hành khách còn có trang bị ly Champagne bằng bạc thượng hạng được chế tác thủ công bởi Robbe & Berking, bàn làm việc, tủ lạnh.

Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Pullman biển khủng của doanh nhân Sài thành thuộc đời mới nên sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Mercedes-Maybach S650 Pullman có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 6,5 giây.

Như vậy, Mercedes-Maybach S650 Pullman mạnh hơn 99 mã lực và mô-men xoắn cực đại tăng 170 Nm so với Mercedes-Maybach S600 Pullman đã có ít nhất 2 chiếc về dải đất hình chữ S. Nếu tò mò khả năng "uống xăng" của "trùm cuối" trong dòng xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class, con số 14,6 lít/100 km của Mercedes-Maybach S650 Pullman sẽ gây choáng bạn.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam