Ford Ranger hoàn toàn mới lộ diện rõ ràng nhất từ trước đến nay

Ô tô - Xe máy | 11:10:00 21/10/2021

Mặc dù ban đầu Ford Ranger hoàn toàn mới được cho là có thiết kế giống F-150 nhưng thực sự lại giống với Ford Maverick hơn.

Mẫu xe Ford Ranger hoàn toàn mới có lẽ là một trong những bí mật “bị bật mí” nhiều nhất của Ford. Ngay từ năm 2019, người hâm mộ đã có thể hình dung về thiết kế xe sau khi hình ảnh rò rỉ được đăng trên tạp chí 'Wheels' của Úc. Giờ đây, hãng xe có logo Blue Oval đã xác nhận rằng Ford Ranger thế hệ mới sẽ ra mắt ngay trong năm nay.

Ford Ranger 2022 the he moi lo dien.

Ford Ranger 2022 hoàn toàn mới dần lộ diện một cách rõ ràng hơn.

Mặc dù ban đầu, mẫu xe mới này được cho là có thiết kế giống F-150 nhưng thực sự là giống với Ford Maverick hơn. Nhờ những bức ảnh mới và rõ ràng nhất từ trước đến nay từ Thái Lan, có thể nói rằng Ford Ranger hoàn toàn mới sẽ là một mô hình lớn hơn của Ford Maverick.

Box thu lead lái thử - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Nhìn chung, cản xe và đèn sương mù dường như được giữ nguyên từ thế hệ cũ. Trái lại, đèn pha hình chữ C, đèn ban ngày LED và lưới tản nhiệt chia làm 2 phần với thanh nan ăn sâu vào cụm đèn trước sẽ là thiết kế hoàn toàn mới.

Xem thêm: 

  • Những hình ảnh đầu tiên về Ford Ranger thế hệ mới
  • Ford tung video nhá hàng mẫu Ranger thế hệ mới cực chất

Mặc dù có “lớp áo” độc đáo che phủ hầu hết thân xe, nhưng có thể nhận thấy rằng Ford Ranger thế hệ mới dường như có nắp ca-pô mới với nhiều đường dập nổi hơn. Ngay cả khu vực hốc bánh xe cũng là hoàn toàn mới vì có hình dạng được thiết kế lại.

Ford Ranger 2022 hoàn toàn mới.

Đáng chú ý, Ford Ranger thế hệ mới sở hữu bộ la-zăng hợp kim mới. Cụ thể, các phiên bản cấp thấp đến tầm trung có thể trang bị la-zăng 5 chấu đơn giản. Trong khi đó, các phiên bản cấp cao hơn có thể đi kèm la-zăng hợp kim với chấu hình kim cương phong cách hơn.

Dựa theo một trong những hình ảnh teaser trước đây, đuôi xe của Ford Ranger thế hệ mới sẽ có đèn hậu LED mới. Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật chính xác về hệ thống truyền động vẫn còn là một bí ẩn. Nhiều khả năng xe sẽ tiếp tục sử dụng động cơ tăng áp diesel EcoBlue 2.0L.

Ford Ranger 2022 hoàn toàn mới 2.

Hiện tại, trong các biến thể 4x2, động cơ EcoBlue sử dụng thiết lập tăng áp đơn và tạo ra công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Trong khi đó, các biến thể 4x4 và Ranger Raptor đi kèm với thiết lập tăng áp kép để sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Xem thêm: 10 sự thật thú vị về quá trình tạo nên “ông vua bán tải” Ford Ranger

Ford Ranger thế hệ mới có thể trang bị hộp số sàn 6 cấp và số tự động 10 cấp. Hiện tại, nhà sản xuất ô tô Mỹ vẫn chưa cho biết chính xác khi nào xe sẽ ra mắt. Dựa theo thực tế là xe đang chạy thử nghiệm ở Thái Lan, có lẽ thời điểm trình làng sẽ không còn lâu nữa.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam