Gia tăng áp lực cho Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7 được giảm giá lên tới 50 triệu đồng tại đại lý

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:43:20 21/10/2021

Tùy từng nơi mà chương trình ưu đãi dành cho Suzuki XL7 có thể sẽ khác nhau.

Nhiều tỉnh thành trên cả nước mới chỉ được nới lỏng giãn cách xã hội vào tháng 9 vừa qua nên thị trường ô tô Việt Nam ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thực sự sôi động như giai đoạn không có dịch bệnh. Do đó, nhiều hãng xe cũng như đại lý đang tích cực áp dụng chương trình khuyến mãi trong các dòng xe để thu hút sự quan tâm của người dùng, trong đó có cả Suzuki XL7.

Trong tháng 10 này, Suzuki XL7 vốn đang được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ tương đương với mức giảm 29,5 triệu đồng trừ thẳng vào giá bán. Để thêm phần hấp dẫn, một số đại lý quyết định tung thêm chương trình riêng, ví dụ như một showroom đang chào bán mẫu xe này với mức giảm lên tới 50 triệu, đưa giá bán hạ xuống còn 539,9 triệu đồng. Trong khi đó tại một cơ sở khác, mẫu MPV lai SUV này ngoài khuyến mãi của nhà sản xuất còn được tặng kèm một số phụ kiện chính hãng cơ bản. Có nơi lại giảm giá Suzuki XL7 theo quy định của hãng nhưng lại tặng kèm gói XL7 Plus gồm 2 “option” hấp dẫn là camera 360 độ và cốp điện tích hợp cảm ứng đá chân.

Để nắm được ưu đãi tốt nhất của Suzuki XL7 ở thời điểm hiện tại, người dùng vẫn cần phải tham khảo qua các bên.

Để nắm được ưu đãi tốt nhất của Suzuki XL7 ở thời điểm hiện tại, người dùng vẫn cần phải tham khảo qua các bên.

Ở tháng 9 vừa qua, Suzuki XL7 lần đầu đánh bại Mitsubishi Xpander trong cuộc đua doanh số nhờ kết quả bán hàng đạt 278 xe còn mẫu MPV ăn khách lại chỉ bán được 238 chiếc. Thông tin này hết sức bất ngờ bởi trong tháng 9/2021, Mitsubishi Xpander có thêm bản AT đặc biệt lắp ráp trong nước (giá không đổi vẫn là mức 630 triệu đồng) và được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ với mức giảm lên tới 32 triệu đồng. Những tưởng 2 yếu tố trên sẽ giúp Mitsubishi Xpander sẽ bùng nổ hơn nữa nhưng buồn thay sự tăng trưởng của mẫu xe này lại không được như kỳ vọng của nhà sản xuất.

Nội thất của Suzuki XL7.

Nội thất của Suzuki XL7.

Suzuki XL7 được trang bị động cơ xăng, 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, cho công suất cực đại 103 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 138 Nm. Hộp số đi kèm là loại tự động 4 cấp. Một số trang bị đáng chú ý trên mẫu xe này gồm có đèn trước/sau LED, mâm hợp kim 16 inch, màn hình giải trí 10 inch tích hợp camera lùi và có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động, đề nổ nút bấm,…

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam