Hồ bơi điện phân muối tốt cho sức khỏe lần đầu tiên xuất hiện tại Dĩ An

Bất động sản | 11:36:56 21/10/2021

Dự án Charm Diamond đang trở thành tâm điểm của thị trường căn hộ cao cấp tại Bình Dương. Được biết chủ đầu tư Charm Group đã chi hàng chục tỷ đồng để đầu tư các tiện ích chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn 5 sao cho cư dân, trong đó phải kể đến hồ bơi điện phân muối, trang bị hệ thống tạo ion âm tại tầng 20, phòng xông hơi đá thạch anh, xông hơi muối Himalaya…

 Những tiện ích trước đây chỉ có tại khách sạn 5 sao nay hội tụ đầy đủ tại Charm Diamond.

Những lợi ích từ công nghệ điện phân muối

Theo Tiến sĩ Cao Anh Tuấn: “Hồ bơi sử dụng công nghệ điện phân muối là loại hình hồ bơi hiện đại bậc nhất hiện nay. Sử dụng công nghệ này, vừa có thể khử trùng, vừa không tạo mùi trong nguồn nước, giúp người bơi cảm nhận được sự tinh khiết của nước, đồng thời không gây kích ứng khô da như các hồ bơi sử dụng Clo”.

Hồ bơi điện phân muối được bố trí tại tầng 4 của tòa tháp Charm Diamond, mang đến trải nghiệm và tầm nhìn panorama thoáng đãng. Được biết đây là dự án căn hộ cao cấp sở hữu công nghệ điện phân muối đầu tiên tại Dĩ An.

Theo khảo sát thực tế, hiệncó rất ít đơn vịsở hữu hồ bơi công nghệ điện phân muối, các hồ bơi này đều thuộc khách sạn và khu resort 5 sao sang trọng như:Salinda Resort Phú Quốc, Panorama Nha Trang, JW Marriot…Trên thị trường rất hiếm dự án căn hộ nhà ở sở hữu công nghệ này do giá thành đầu tư ban đầu khá cao, tốn kém hơn hồ bơi thông thường.

Công nghệ xử lý nước hồ bơi bằng điện phân muối được đánh giá là hiệu quả vượt trội và thân thiện với môi trường so với các phương pháp xử lý nước bằng hóa chất truyền thống. Hoạt động hiệu quả và an toàn cho môi trường là hai ưu điểm lớn mà phương pháp này mang lại. Thiết bị điện phân muối được nghiên cứu hoạt động trên phương pháp điện phân muối natriclorua nồng độ (0,4%).

Công nghệ điện phân muối sẽ tạo ra các ion Clo. Sau khi diệt khuẩn xong, các ion Clo lại theo dòng điện xoay chiều, tụ lại về thanh điện phân hội tụ cùng với ion Natri thành muối, vì vậy nước hồ bơi sẽ thanh khiết và tươi mát hơn. Không gây kích ứng khô da, an toàn đối với người bơi. Đặc biệt tốt cho gia đình trẻ nhỏ vì không sợ bị dị ứng da, đỏ mắt do Clo.

Nghỉ dưỡng trong chính căn hộ của bạn

Đi qua dịch bệnh, lựa chọn“sống khỏe – sống kết nối” luôn là ưu tiên của hàng loạt khách hàng. Nắm bắt xu hướng đó, chủ đầu tư Charm Diamond đã mạnh tay đầu tư vào tiện ích chăm sóc sức khỏe với chi phí lên đến hàng chục tỷ đồng. Nằm trong hệ sinh thái Charm Group với những đặc quyền hiếm có. Cư dân Charm Diamond sẽ có kỳ nghỉ dưỡng trong chính khu căn hộ của mình với hệ thống tiện ích đẳng cấp như: Hệ thống xông hơi bài bản, Charm Spa, Spa Jim Jil Bang,Charm Fitness…

Tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân Charm Diamond

Tiện ích chăm sóc sức khỏe tại tầng 4 với hệ thống xông hơi như: xông hơi ướt, xông hơi khô cho cư dâncó thể giúp tăng cường lưu thông huyết mạch, vì vậy giảm thiểu các bệnh liên quan đến tim mạch.Đây là những tiện ích hầu như chỉ có tại các resort 5 sao, mang đến 365 ngày nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đẳng cấp tại Dĩ An.

Tại Charm Diamond, chủ đầu tư đã dành hàng nghìn mét vuông để xây dựng hệ thống Charm Fitness, Charm Spa Jim Jil Bang với hàng loạt các phòng xông hơi đá núi Himalaya, đá thạch anh để giúp cư dâncó những giây phút thư giãn và lấy lại năng lượng cho bản thân với những liệu trình chuyên biệt theo nhu cầu của từng cư dân… Những tiện ích này giúpđào thải độc tố trong cơ thể, ổn định năng lượng tinh thần và thể chất, làm giảm các cơn đau nhức. Có khả năng làm mạnh các mô (tế bào), rất tốt cho việc chữa các bệnh liên quan đến gân khớp, ngoài ra còn giúp đốt năng lượng và giảm cân hiệu quả. Đặc biệt Spa Organics còn có dịch vụ trị liệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn thân hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, tái tạo năng lượng vàtrẻ hóa.

Charm Fitness được thiết kế theo chuẩn phòng tập cao cấp cùng máy móc hiện đại, sẽ giúp quý cư dân nâng cao thể chất, tinh thần với những bài tập thú vị, từ đó mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tích cực hơn..

Charm Spa sang trọng và đẳng cấp tại Charm Diamond

Đại diện chủ đầu tư Charm Group chia sẻ: "Charm Diamond là tòa tháp đẳng cấp cuối cùng tại Khu phức hợp Charm City, với kinh nghiệm phát triển các dự án nghỉ dưỡng chúng tôi không chỉ mong muốn kiến tạo nên một biểu tượng đáng sống tại thành phố Dĩ An, mà còn mang những tiện ích như tại Resort vào dự án nàyđể mang đến không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, chất lượng và nhiều trải nghiệm cho cư dân”.

Được biết, bên cạnh những tiện ích chăm sóc sức khỏe, chủ đầu tư Charm Group đã dành tặng gói Charm Care trị giá lên đến 800 triệu đồng cho khách hàng sở hữu căn hộ, được sử dụng trong vòng 10 năm. Đây là món quà mà chủ đầu tư muốn dành tặng đến cư dân tinh hoa để cư dân có những trải nghiệm sống đẳng cấp và sang trọng tại Charm Diamond

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam