Hồ Ngọc Tiên - Hành trình từ nhân viên kinh doanh cho đến vị trí giám đốc BĐS, lập công ty riêng

Bất động sản | 10:50:00 21/10/2021

Xinh đẹp, thông minh, tài năng là những nhận định đầu tiên khi bất cứ ai gặp mặt Hồ Ngọc Tiên, cô giám đốc trẻ tuổi của Phương Đông Property. Điều gì đã giúp một cô từ một nhân viên kinh doanh trở thành giám đốc của một công ty bất động sản đầy tiềm năng?

Bước ngoặt từ một bộ phim TVB

Năm 2013, Ngọc Tiên đang còn ở nhà trọ và chăm chỉ đi học tiếng anh ở Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng kiến thức Ngoại giao và Ngoại ngữ, với mong muốn tìm được công việc văn phòng trong một công ty nước ngoài danh giá. Tình cờ, cô xem trúng một bộ phim TVB với đề tài môi giới nhà đất. Nội dung về nghề nghiệp hoàn toàn mới mẻ cùng kỹ năng chuyên nghiệp của những nhân viên sale bất động sản khiến cô theo dõi say sưa và bị “ám ảnh” nhiều ngày sau đó.

Một buổi chiều khi đi học về ngang qua đường Tú Xương, Ngọc Tiên vô tình bắt gặp trước cổng công ty Hưng Thịnh (hiện nay là tập đoàn Hưng Thịnh) treo bảng tuyển nhân viên kinh doanh. Nhủ thầm đây chính là cơ hội của mình rồi, cô liên hệ với số điện thoại trên bảng và chuẩn bị hồ sơ chờ ngày đi phỏng vấn. Với phong thái tự tin, tinh thần ham học hỏi và ý chí cầu tiến, cô nàng đã được nhận vào làm việc tại Hưng Thịnh. Đây cũng chính là viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho hành trình chinh phục con đường kinh doanh bất động sản sau này của Ngọc Tiên.


Ngọc Tiên đến với bất động sản là cơ duyên hoàn toàn tình cờ

Chuỗi ngày thử thách, thất bại và thành công

Lần đầu làm quen với môi trường văn phòng, Ngọc Tiên không tỏ ra e dè hay sợ hãi. Cô tự nhủ rằng cái gì không biết thì sẽ học và học tất cả những kiến thức mà bản thân tin rằng có thể áp dụng trong thực tiễn. Ngọc Tiên tập làm quen dần với công việc ngồi nhà đăng tin, sale phone data, mỗi tối cuối tuần cùng đồng nghiệp đi các nhà thờ, chùa để phát tờ rơi...

Đã từng có lúc Ngọc Tiên thất bại nặng nề khi mọi nỗ lực, cố gắng của mình để giữ khách cuối cùng lại bị người khác “ngáng đường”. Tuy nhiên, với bản tính “lì đòn” cùng việc đặt mục tiêu rõ ràng, cô đã gặt hái được những quả ngọt nhất định. Vào năm 2015, Ngọc Tiên trúng một hợp đồng lớn khi lần đầu tiên bán sỉ. Cô đã mất ăn mất ngủ cả tháng trời vì hơn ai hết hiểu rõ rủi ro trong giao dịch bất động sản là rất cao. Thế nhưng, cuộc đời và cơ hội không phụ những người biết vực dậy từ khó khăn, Ngọc Tiên đã hoàn thành hợp đồng một cách xuất sắc.

Ngọc Tiên với thành tích nhân viên kinh doanh xuất sắc toàn hệ thống Hưng Thịnh 2015

“Quả ngọt” của thanh xuân

Trong hơn 8 năm dấn thân vào môi trường bất động sản, thành tích mà Ngọc Tiên đạt được khiến nhiều người phải nể phục. Bắt đầu từ tập đoàn Hưng Thịnh với chuỗi giải thưởng gồm:

  • Top 1 nhân viên kinh doanh (NVKD) xuất sắc sàn giao dịch Tú Xương quý III/2014
  • Top 3 NVKD xuất sắc hệ thống tập đoàn Hưng Thịnh quý III/2014
  • Nhân viên xuất sắc (NVXS) Tập Đoàn Hưng Thịnh năm 2014
  • Top 1 NVXS sàn giao dịch Phú Nhuận quý II/2015 và quý IV/2015
  • Top 2 NVXS sàn giao dịch Phú Nhuận quý III/2015
  • Top 1 nhân viên bán hàng xuất sắc dự án 8X Plus
  • NVXS toàn hệ thống Tập đoàn Hưng Thịnh 2015
  • Top 5 NVXS nhất dự án Florita
  • Top 1 NVXS sàn giao dịch Phú Nhuận quý 1/2016
  • Top 2 NVXS toàn hệ thống tập đoàn Hưng Thịnh quý 1/2016
  • Quản lý tiêu biểu toàn hệ thống tập đoàn Hưng Thịnh năm 2016
  • Top 1 cá nhân bán hàng xuất sắc nhất Khải Hưng 2020
  • Quản lý xuất sắc công ty CP ĐT&PT BĐS Khải Hưng 2020

Năm 2017, Ngọc Tiên gia nhập Công ty Kim Điền và đạt thành tích quản lý xuất sắc trong 2 năm liền (2017, 2018).

Năm 2019, Ngọc Tiên rời Kim Điền để gia nhập Khải Hưng Corp và nhanh chóng ghi dấu thành công.

  • Quản lý bán hàng xuất sắc nhất Công Ty CP ĐT BĐS Khải Hưng năm 2019
  • Ghi nhận sự cống hiến trên hành trình phát triển của tập đoàn Khải Hưng 2019
  • Top I Seller cá nhân đạt thành tích kinh doanh xuất sắc năm 2020
  • Giám đốc sàn đạt thành tích xuất sắc – sàn Bình Thạnh, sàn D1 2020
  • Quản lý đạt thành tích xuất sắc Sun valley - GĐ1 2020.


Ngọc Tiên cùng tập thể đã hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm 2020

Trải qua nhiều vị trí từ thấp đến cao và giờ đã tự mở một doanh nghiệp cho riêng mình, Ngọc Tiên vẫn luôn nhắc nhở bản thân phải không ngừng học hỏi. Cô tự tay xây dựng một tập thể có tính kỷ luật cao, một công ty với kim chỉ nam hàng đầu là “sự tử tế và trách nhiệm đối với khách hàng”. Mùa dịch này, công ty Phương Đông Property của Ngọc Tiên vẫn trả 100% lương cho nhân viên của mình. Đây là một thách thức không nhỏ trong nền kinh tế đang bị khủng hoảng và xuống dốc như hiện nay.

Bên cạnh đó, cô còn duy trì được văn hóa của doanh nghiệp với Club 5AM, nơi mà nhân viên tham gia để tạo sự gắn kết, đồng cảm, chia sẻ, thấu hiểu cùng văn hóa biết ơn. Hiện tại, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, công ty Phương Đông Property đang rục rịch kế hoạch hoạt động trở lại tại cơ sở mới tại khu đô thị Sala và đẩy mạnh việc tuyển dụng nhân viên kinh doanh để cùng hợp tác trong các dự án lớn sắp tới. Nếu muốn trở thành một nhân tố đầy triển vọng tại đây, bạn có thể điền đầy đủ thông tin tại link bên dưới để nhận lịch hẹn phỏng vấn nhé.

https://tuyendung.phuongdongproperty.com


Mở công ty riêng và mang đến nguồn thu nhập ổn định cho nhân viên là điều Ngọc Tiên đã phấn đấu thực hiện sau nhiều năm trong nghề.

Những thay đổi của cuộc sống hiện tại khiến nhiều người mang trong mình tâm tưởng “bỏ phố về rừng”, nắm bắt thời cuộc nên Phương Đông Property đã mang đến Ogimi Village Bảo Lộc với một trải nghiệm sống tiện nghi cùng phong cách thiết kế nguyên bản đậm chất tinh hoa của Nhật Bản. Trong khi đó, Central Lake Di Linh chính là tuyệt tác nghỉ dưỡng với địa thế “Tựa sơn hướng thuỷ” cùng những ngôi nhà trong mơ dành cho người hạnh phúc. Đây sẽ là những dự án bất động sản gây tiếng vang trong thời gian sắp tới bởi chính sứ mạng và sự tinh hoa mà chúng mang đến cho khách hàng.

hình 6
2 dự án khu nghỉ dưỡng Ogimi Village Bảo Lộc và Central Lake Di Linh.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam